Google tôn vinh nhà phát triển games độc lập Việt Nam

T.NG| 17/11/2018 03:21

Tại triển lãm G-Star Busan, một trong những sự kiện quốc tế về game thường niên lớn nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Google đã tôn vinh 9 nhà sáng tạo game độc lập tiêu biểu đến từ nhiều quốc gia trong khu vực, gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Philippines và Việt Nam.

Google tôn vinh nhà phát triển games độc lập Việt Nam

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của G-Star 2018, năm nay là năm đầu tiên Google mời các nhà phát triển game độc lập (Indie Games developers) của khu vực châu Á - Thái Bình Dương đến ra mắt với các cơ quan thông tấn hàng đầu khu vực tại sự kiện cũng như các đối tác, công ty game tầm cỡ quốc tế.

Lần đầu tiên trong lịch sử, WolfFun, một công ty phát triển games độc lập, quy mô nhỏ của Việt Nam được Google mời và vinh danh bên cạnh các nhà phát triển game lừng lẫy tại sự kiện này. Đây là cơ hội lớn để WolfFun và các công ty phát triển game độc lập của Việt Nam đẩy mạnh hơn nữa việc thâm nhập các thị trường quốc tế tiềm năng cũng như tạo được sự chú ý với cộng đồng game quốc tế về các sản phẩm game sáng tạo, độc đáo và đa dạng.

Cùng với 8 nhà phát triển game độc lập của Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Philippines, WolfFun đươc Google hỗ trợ tạo gian hàng triển lãm riêng cho sản phẩm game đặc sắc của mình tại sự kiện. Sản phẩm game tham gia triển lãm của WolfFun lần này tại G-Star Busan là Tank Raid, một trong số ít các sản phẩm game Việt Nam được giải “Google Editor's Choice”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Google tôn vinh nhà phát triển games độc lập Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO