GoBear Việt Nam hợp tác cùng FE Credit

Y.N| 04/03/2019 07:03

GoBear Việt Nam và FE Credit vừa ký kết một bản thoả thuận hợp tác mới nhằm đẩy mạnh khả năng tiếp cận các dịch vụ tài chính cho người Việt.

GoBear Việt Nam hợp tác cùng FE Credit

Theo thoả thuận này, GoBear Việt Nam sẽ hợp tác để đưa nền tảng cho vay kỹ thuật số từng đạt nhiều thưởng quốc tế mang tên $NAP của FE Credit đến người dùng. Đây là ứng dụng hoàn toàn tự động, cho phép người dùng được tạm duyệt vay chỉ trong 15 phút.

GoBear hợp tác với FE Credit giúp hàng triệu người Việt Nam có cơ hội tiếp cận các khoản vay tiêu dùng hợp pháp. Nhờ sử dụng các công nghệ tân tiến như nhận dạng khuôn mặt, thuật toán trí thông minh nhân tạo (AI), nhận dạng ký tự quang học (OCR) và nhận dạng ký tự thông minh (ICR), trợ lý ảo dựa trên giọng nói, chuyển giọng nói sang văn bản, chữ ký điện tử..., ứng dụng này giúp đơn vị cho vay mở rộng thêm hoạt động cấp tín dụng cho những người chưa có điều kiện tiếp cận dịch vụ từ ngân hàng, trong khi vẫn kiểm soát rủi ro hiệu quả.

Hạn mức cho vay tối đa từ 5 triệu - 100 triệu đồng, mức trung bình một người vay từ 25-30 triệu đồng, nếu hồ sơ khách hàng vay rõ ràng, khả nanwg vay có thể lên đến 70-80%

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
GoBear Việt Nam hợp tác cùng FE Credit
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO