GoBear Việt Nam đạt 10 triệu lượt truy cập sau 2 năm hoạt động

P.V| 07/12/2018 08:10

Công ty Công nghệ GoBear Việt Nam (GoBear Việt Nam) đã đạt 10 triệu lượt truy cập trên website: www.gobear.com/vn sau 2 năm hoạt động tại Việt Nam (7/12/2016 - 7/12/2018), từ mốc 1 triệu lượt truy cập cách đây 1 năm.

GoBear Việt Nam đạt 10 triệu lượt truy cập sau 2 năm hoạt động

Nền tảng so sánh này không ngừng phát triển và chuẩn bị giới thiệu ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp người dùng Việt Nam tiếp cận các sản phẩm tài chính dễ dàng hơn. GoBear là website tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (metasearch engine) đầu tiên và cũng là duy nhất của châu Á về các sản phẩm bảo hiểm và tài chính. GoBear mang đến cho người dùng nền tảng so sánh miễn phí, dễ sử dụng và minh bạch.

Kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam (tháng 12/2016), đến nay, với 8 sản phẩm là so sánh thẻ tín dụng, vay tín chấp, bảo hiểm du lịch, tiền gửi, tài khoản ngân hàng, vay mua nhà, vay tiêu dùng thế chấp, vay mua xe, GoBear Việt Nam đã đạt 10 triệu lượt truy cập trên website của mình và hiện là nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được tin dùng lớn tại Việt Nam.

Nhằm mang đến thêm nhiều lợi ích cho người dùng, GoBear Việt Nam sẽ giới thiệu Easy Apply, ứng dụng trên điện thoại thông minh hợp tác với CredoLab cho phép các ngân hàng và công ty tài chính tiếp cận hiệu quả hơn những khách hàng mới vào đầu năm 2019. Ứng dụng sẽ được tích hợp trực tiếp vào trải nghiệm của người dùng GoBear và được áp dụng trước tiên cho sản phẩm vay tín chấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
GoBear Việt Nam đạt 10 triệu lượt truy cập sau 2 năm hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO