Goal: Chơi bóng và thành công

P.V| 28/10/2014 07:51

Ngân hàng Standard Chartered vừa chính thức khởi động dự án cộng đồng mang tên “Goal” tại Việt Nam với ngân sách 220.000 đô la, kéo dài trong 3 năm.

Goal: Chơi bóng và thành công

Sáng 28/10, Ngân hàng Standard Chartered chính thức khởi động dự án cộng đồng mang tên “Goal” tại Việt Nam với ngân sách 220.000 đô la, kéo dài trong 3 năm.

Goal là sáng kiến toàn cầu của Ngân hàng Standard Chartered, thông qua quá trình đào tạo kỹ năng thể thao và kỹ năng sống để thay đổi cuộc sống của nữ vị thành niên sống ở những khu vực cần sự trợ giúp.

Mục tiêu của dự án tại Việt Nam là thông qua bóng đá sẽ trang bị những kiến thức cơ bản về tài chính, kỹ năng sống và nâng cao khả năng tìm việc và làm việc cho 10.000 em nữ ở độ tuổi vị thành niên.

Trao quyền cho phụ nữ là một phần trong chiến lược của Standard Chartered nhằm hỗ trợ phát triển kinh tế xã hội tại các thị trường mà ngân hàng này hoạt động. Goal được thực hiện thí điểm tại Ấn Độ năm 2006 sau đó mở rộng sang các nước khác. Đến nay, chương trình đã hỗ trợ cho hơn 89.000 em gái trên toàn thế giới.

Goal toàn cầu được tổ chức với sự hợp tác của Women Win (tổ chức phi chính phủ quốc tế) và các đối tác địa phương. Tại Việt Nam, đối tác trong nước của Goal là tổ chức Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam (FFAV – Football for All Vietnam).

Ông Nirukt Sapru - Tổng giám đốc Ngân hàng Standard Chartere Việt Nam chia sẻ: "Standard Chartered đầu tư vào Goal vì chúng tôi tin rằng các em nữ ở độ tuổi vị thành niên là nhân tố quan trọng nhất góp phần tạo nên sự thay đổi tích cực trong gia đình, cộng đồng và nền kinh tế".

Khởi động dự án là một trong nhiều hoạt động cộng đồng có ý nghĩa mà Standard Chartered thực hiện trong tháng 10 này để kỷ niệm 110 năm ngân hàng có mặt tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Goal: Chơi bóng và thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO