Gỗ An Cường tài trợ chính cho Vietbuild Hà Nội 2015

Y.N| 27/03/2015 09:03

Hội chợ VietBuild - triển lãm quốc tế dành cho ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ Hà Nội từ ngày 25/3 đến 29/3,

Gỗ An Cường tài trợ chính cho Vietbuild Hà Nội 2015

Hội chợ VietBuild - triển lãm quốc tế dành cho ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ Hà Nội từ ngày 25/3 đến 29/3, với quy mô 1.350 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của 18 quốc gia.

Tại hội chợ, gian hàng của Công ty cổ phần Gỗ An Cường- nhà tài trợ chính Vietbuil năm nay đã thu hút rất nhiều khách hàng đến tham quan và tìm hiểu sản phẩm. Tại đây, An Cường cũng đã giới thiệu với khách hàng những sản phẩm, dịch vụ mới cùng những giải pháp gỗ nội thất chuyên nghiệp.

Được biết, An Cường là nhà cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Hiện, An Cường là đại diện cho một số sản phẩm vật liệu trang trí nội thất của nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu Thế giới từ Mỹ, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Úc.

Sản phẩm An Cường đa dạng từ vật liệu đến màu sắc, với bộ sưu tập lên đến trên 800 màu các loại, từ vân gỗ như oak, ask, walnut... đến các màu digital, giả da, hip-hop và các màu sắc khác….

Ngoài việc liên tục cải tiến, đầu tư hàng loạt máy móc và trang thiết bị hiện đại, lên đến hàng triệu USD, An Cường mới mở rộng nhà máy sản xuất với diện tích trên 70.000 m2 nhằm mang đến cho người tiêu dùng những giải pháp toàn diện và hiện đại nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gỗ An Cường tài trợ chính cho Vietbuild Hà Nội 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO