Gỗ An Cường gây ấn tượng tại Vietbuild TP.HCM 2016

Y.N| 30/06/2016 05:02

Tại hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM 2016, gian hàng trưng bày sản phẩm theo mô hình One Stop Shopping Center của Công ty Cổ phần gỗ An Cường đã thu hút hơn 2.000 lượt khách tham quan mỗi ngày.

Gỗ An Cường gây ấn tượng tại Vietbuild TP.HCM 2016

Tại hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM 2016, gian hàng trưng bày sản phẩm theo mô hình One Stop Shopping Center củaCông ty Cổ phần gỗ An Cường (Gỗ An Cường) đã thu hút hơn 2.000 lượt khách tham quan mỗi ngày. 

Lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm Vietbuil, mô hình căn hộ mẫu studio của Gỗ An Cường thể hiện sự hoàn thiện với không gian hiện đại, tinh tế, mang một sức lôi cuốn khó cưỡng nhờ cách phối hợp màu sắc và nội thất khéo léo. 

Ngoài ra, Gỗ An Cường còn giới thiệu với khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn toàn mới cùng những giải pháp gỗ nội thất toàn diện và chuyên nghiệp nhất, từ vật liệu gỗ An Cường sang trọng gần 1.000 màu gỗ có sẵn đa dạng với những sản phẩm hiện có như MFC chủ lực, tấm Laminate Kingdom, tấm Acrylic bóng gương, Veneer gỗ lạng cao cấp, phụ kiện bếp và nội thất Hettich đến những mặt hàng hoàn toàn mới của An Cường như phụ kiện của Imundex; tấm CDF, tấm OSB, Avonite; sản phẩm nội thất Sàn gỗ, Thảm, Đèn trang trí... 

Tại Hà Nội, An Cường cũng có một showhouse 500m2 với những căn hộ mẫu gồm 1,2,3 phòng ngủ. Riêng tại TP.HCM, Công ty cũng vừa hoàn thành một toà nhà 2000m2 với những căn hộ mẫu gồm 1,2,3,4 phòng ngủ sang trọng. Tại đây, khách hàng có thể chiêm ngưỡng những mẫu gỗ mới nhất, đẹp nhất và phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Được biết, Gỗ An Cường hiện là nhà sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor nổi tiếng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Hiện, Công ty đang là nhà cung cấp cho nhiều công ty phát triển bất động sản Việt Nam bên cạnh việc hợp tác với những ty thiết kế nội thất, nhà thầu và các hãng/xưởng mộc trên cả nước. 

>Gỗ Việt và khát vọng của thế hệ F1

>Ngành gỗ Việt Nam: Thuyền to vượt sóng lớn

>DN ngành gỗ kỳ vọng nhiều vào Vifa Expo 2016

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gỗ An Cường gây ấn tượng tại Vietbuild TP.HCM 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO