Giới trẻ TP.HCM hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới

L.D| 09/06/2015 00:18

Ngày 6/6, gần 200 học sinh, sinh viên và tình nguyện viên đã tập trung về khu Công viên Nam Viên, Phú Mỹ Hưng, quận 7, để tham gia “Ngày hội thu gom rác” lần 2.

Giới trẻ TP.HCM hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới

Hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới 6/6, gần 200 học sinh, sinh viên và tình nguyện viên đã tập trung về khu Công viên Nam Viên, Phú Mỹ Hưng, quận 7, để tham gia “Ngày hội thu gom rác” lần 2.

Đây là chương trình nằm trong chiến dịch “Ngày Chủ nhật xanh - Green Sunday” do Câu lạc bộ Tuổi trẻ Thăng Long (YDA Việt Nam) phối hợp với Đoàn Thành niên Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và Công ty Bảo hiểm Viễn Đông tổ chức định kỳ.

Các em được chia làm nhiều nhóm, tỏa ra các con đường trong khu phố, cùng nhau thu gom rác khó phân hủy và dương cao biểu ngữ kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường, không xả rác bừa bãi.

Cũng trong ngày 6/6, đại diện YDA Việt Nam sẽ đến thăm hỏi, chăm sóc răng miễn phí và trao quà cho hơn 100 em học sinh nghèo thuộc xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM nhằm giúp các em có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Chương trình do Phòng khám đa khoa Saint Luke và Công ty CP Thực phẩm Việt Nam tài trợ.

“Ngày Chủ nhật xanh” là chuỗi hoạt động định kỳ của YDA Việt Nam, là chương trình được khởi xướng bởi YDA quốc tế - một tổ chức thiện hạnh có trụ sở tại Ladakh, Ấn Độ, dưới sự bảo trợ của Đức Pháp Vương Gyalwang Drukpa - để thực hiện các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, giáo dục đào tạo, góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.

>Vinh danh 4 lãnh đạo môi trường trẻ tuổi toàn cầu

>“Đạp xe vì môi trường”

>Ngày vì môi trường xanh

>Để môi trường sống tốt đẹp hơn

>Tổng kết chiến dịch vì môi trường “I am Green"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giới trẻ TP.HCM hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO