Giành học bổng MBA 100 triệu đồng cho người đạt điểm AQ trên 150

T.TR| 09/05/2017 08:31

Viện Quản trị Kinh doanh FSB, Đại học FPT vừa công bố chương trình “Test AQ, rinh học bổng MB”.

Giành học bổng MBA 100 triệu đồng cho người đạt điểm AQ trên 150

Viện Quản trị Kinh doanh FSB, Đại học FPT vừa công bố chương trình "Test AQ, rinh học bổng MB".

Theo đó, những cá nhân đạt được điểm AQ từ 150 trở lên sẽ được mời vào vòng phỏng vấn để có cơ hội "rinh" một trong 100 suất học bổng với mức cao nhất trị giá gần 100 triệu đồng.

Để tham gia xét tuyển học bổng, các ứng viên truy cập vào địa chỉ http://aq.fsb.edu.vn/ và làm bài trắc nghiệm chỉ số AQ (Adversity Quotient). Những ứng viên làm bài test AQ sớm, đạt điểm cao sẽ được tham gia vòng phỏng vấn đợt đầu vào ngày 13/5 và tham dự hội thảo “Lãnh đạo thời kỳ 4.0” vào ngày 20/5 do Chủ tịch tập đoàn FPT Trương Gia Bình làm diễn giả.

Được biết, Quỹ Học bổng MBA dành cho nhà lãnh đạo tương lai của FSB năm 2017 có trị giá hơn 2 tỷ đồng, được chia thành 100 suất với 5 mức khác nhau. Những ứng viên đạt điểm AQ từ 150 trở lên chắc chắn sẽ giành được suất học bổng 5 triệu đồng. Ứng viên xuất sắc ở vòng phỏng vấn sẽ được nhận những mức học bổng cao hơn, trong đó, mức cao nhất là học bổng MBA toàn phần là 100 triệu đồng.

Không chỉ có cơ hội giành học bổng khi kiểm tra AQ, các học viên của chương trình thạc sỹ quản trị kinh doanh FeMBA còn có cơ hội giành được học bổng trong quá trình học. Những học viên xuất sắc của lớp, của kỳ sẽ có cơ hội giành được những mức học bổng khác nhau với mức cao nhất lên tới 50% học phí.

>>5 bí quyết viết bài luận để săn học bổng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giành học bổng MBA 100 triệu đồng cho người đạt điểm AQ trên 150
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO