Giải thưởng Zing Music Awards 2017

Y.N| 09/01/2018 06:50

Ban Tổ chức Zing Music Awards 2017 công bố Top 5 trên trang web chính thức tại http://awards.zing.vn.

Giải thưởng Zing Music Awards 2017

Top 5 ZMA chứng tỏ sự phân hóa rõ rệt của thị trường nhạc Việt khi 6 tên tuổi hàng đầu là Min, Sơn Tùng, Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm, Noo và Rhymastic chiến đến 33/ 70 đề cử Top 5.

Top 5 cũng chứng kiến sự so kè quyết liệt của 2 siêu hít của làng nhạc Việt là “Em gái mưa” (Hương Tràm) với 254 triệu lượt nghe và "Lạc Trôi" (Sơn Tùng) với 232 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Đây là 2 ca khúc vừa có trong Top 5 Ca khúc của năm, vừa có trong Top 5 MV của năm và được đề cử ở hạng mục Ca khúc theo thể loại nhạc.

Hiện nay giữa “Em gái mưa” và “Lạc Trôi”, rất khó dự đoán tác phẩm nào sẽ được vinh danh ở hạng mục Giải thưởng quan trọng nhất của ZMA là “Ca khúc của năm”.Bên cạnh Hương Tràm, Sơn Tùng, Min và Soobin Hoàng Sơn, Chi Dân gây bất ngờ khi đánh bại các đối thủ nặng ký trong đó có cả Noo Phước Thịnh khi có mặt trong Top 5 Nghệ sĩ của Năm.

Ở giải Nghệ sĩ mới của năm, Chi Pu đã xuất sắc vượt qua các gương mặt khác để có tên trong Top 5 bên cạnh Jaykii, Kai Đinh, Ali Hoàng Dương và Han Sara.5 ứng viên nặng ký cho giải Nhạc sĩ của năm gồm Đỗ Hiếu, Khắc Hưng, Mr.Siro, Rhymastic và Tăng Nhật Tuệ.

Trước đây, trong Top 10 còn có các tên tuổi nổi bật của năm như Only C và Sơn Tùng - MTP. Nhóm “Giải thưởng của năm” sẽ do Hội đồng nghệ thuật bình chọn để đưa ra các tác phẩm, nghệ sĩ xuất sắc để vinh danh ở đêm trao giải vào ngày 24.01 tại nhà hát Hòa Bình.

Các giải thưởng theo thể loại nhạc và Yêu thích sẽ do khán giả tiếp tục bình chọn ra Top 1.Zing Music Awards (ZMA) là giải thưởng âm nhạc trực tuyến thường niên do Zing MP3 tổ chức. Năm nay, ZMA có 14 hạng mục, chia thành 3 nhóm giải thưởng: “Giải thưởng của năm”, “Giải thưởng theo thể loại nhạc” và “Giải thưởng yêu thích”, trong đó “Giải thưởng của năm” là nhóm giải thưởng chính và quan trọng nhất của ZMA.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải thưởng Zing Music Awards 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO