Giải thưởng Doanh nhân Châu Á 2017: Vinh danh Doanh nhân luôn đổi mới sáng tạo

P.V| 23/12/2017 09:00

Hơn 10 nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thành tích xuất sắc và đổi mới tại Việt Nam đã nhận Giải thưởng Doanh nhân Châu Á (Asia Pacific Entrepreneurship Award – viết tắt là APEA) năm 2017, trong sự kiện được tổ chức vào tối 19/12/2017 tại Park Hyatt Saigon, TP.HCM.

Giải thưởng Doanh nhân Châu Á 2017: Vinh danh Doanh nhân luôn đổi mới sáng tạo

Tiến sĩ Fon Chan Onn - Chủ tịch Enterprise Asia

Đây là năm đầu tiên Giải thưởng được tổ chức tại Việt Nam bởi Enterprise Asia. Giải thưởng Doanh nhân Châu Á là giải thưởng doanh nhân uy tín hàng đầu của khu vực Châu Á Thái Bình Dương với mục tiêu ghi nhận, kết nối các doanh nhân hàng đầu trong khu vực để tạo ra sự đổi mới, công bằng và phát triển kinh doanh.

Giải thưởng này được trao tặng cho các doanh nhân xuất sắc nhất trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương mỗi năm tại 13 quốc gia. Theo Ban tổ chức, chương trình này không chỉ mang đến cho doanh nhân cơ hội trở thành thành viên chính thức của Enterprise Asia, mà còn mở ra cánh cửa giao lưu kinh doanh rộng lớn cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam trên toàn Châu Á Thái Bình Dương.

Doanh nhân Đặng Văn Thành - Nhà sáng lập, Chủ tịch TTC Group đã được vinh danh tại hạng mục đặc biệt, Doanh nhân của năm của Giải thưởng. Ngoài ra còn có 12 doanh nhân được trao giải Doanh nhân Châu Á năm 2017 tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết, xem tại: www.enterpriseasia.org

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải thưởng Doanh nhân Châu Á 2017: Vinh danh Doanh nhân luôn đổi mới sáng tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO