Giải thưởng Bất động sản PropertyGuru Vietnam Property Awards

Y.N| 30/11/2018 05:32

Đây là năm thứ 5 của giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019 tổ chức.

Giải thưởng Bất động sản PropertyGuru Vietnam Property Awards

Các danh hiệu bất động sản hàng đầu ở Việt Nam vinh danh sự xuất sắc trong sự phát triển và thiết kế, đi cùng với sự công nhận Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp (CSR) và Phát triển Bền vững. Ngoài ra, chương trình còn ghi nhận những thành tựu mẫu mực trong Thiết kế và Xây dựng, Cộng đồng Xây dựng, Chăm sóc Khách hàng và Công trình Công cộng.

Tổng cộng sẽ có hơn 40 hạng mục tranh tài và các giải thưởng đặc biệt đã phản ánh tiềm năng to lớn của ngành ảnh hưởng như thế nào đến các thị trường bất động sản châu Á lân cận. Sự kiện gala duy nhất sẽ diễn ra tại khách sạn InterContinental Sài Gòn tại TP.HCM, với sự tham dự của hơn 500 khách mời là các giám đốc điều hành từ các thương hiệu hàng đầu và các cấp quản lý.

Sự kiện năm nay với 43 giải thưởng đã được trao cho hơn 25 công ty. Đồng tổ chức bởi Oriental Media Vietnam, Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019 (PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019) đã nhận được sự hỗ trợ từ các tên tuổi đầu ngành như sự trở lại của nhà tài trợ chính Kohler, các nhà tài trợ vàng: Công ty cổ phần Gỗ An Cường và Malloca, các nhà tài trợ bạc: Dulux Professional, Electrolux và VietCeramics, cổng thông tin truyền thông Batdongsan.com.vn, tạp chí chính thức PropertyGuru Property Report, và các giám sát viên chính thức từ BDO, một trong những công ty kiểm toán và kế toán lớn nhất thế giới.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải thưởng Bất động sản PropertyGuru Vietnam Property Awards
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO