Giải pháp tài chính bảo vệ cho con từ trong bụng mẹ

THÁI HÒA| 29/06/2018 08:02

Công ty Bảo hiểm FWD vừa tổ chức sự kiện “FWD Cùng nhịp đập - Sớm cảm nhận, sớm bảo vệ” tại Hà Nội, thu hút gần 200 cặp bố mẹ tham gia để chia sẻ những cảm xúc thiêng liêng nhất khi cùng nhau lắng nghe nhịp đập tim con từ trong bụng mẹ.

Giải pháp tài chính bảo vệ cho con từ trong bụng mẹ

Tại sự kiện, ứng dụng “FWD Cùng nhịp đập” trên điện thoại thông minh cũng được giới thiệu nhằm giúp các ông bố có thể theo dõi sức khỏe và chăm sóc tốt nhất cho con chưa sinh. Theo đó, người mẹ có thể ghi lại âm thanh và nhịp đập của trái tim con trong mỗi lần siêu âm thai.

Cho dù đang ở đâu, bố chỉ cần áp chiếc điện thoại vào vị trí của trái tim mình để cảm nhận ngay nhịp đập tim con gần như cùng lúc với người mẹ. Với ứng dụng này, sự kết nối giữa bố và con trở nên mạnh mẽ và rõ ràng hơn bao giờ hết.

Chính việc cảm nhận tình yêu thương đặc biệt giữa bố và con từ khi con còn trong bụng mẹ sẽ đánh thức bản năng và thôi thúc người bố sớm bảo vệ đứa con sắp chào đời, cũng như có những kế hoạch tài chính nhằm đảm bảo cho con bằng cách tham gia các giải pháp như: FWD Con vươn xa (Quỹ bảo hiểm giáo dục cho con), FWD Cả nhà Vui khỏe (Quỹ bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình) hoặc FWD Đón đầu thay đổi (Quỹ bảo hiểm tài chính cho cả gia đình).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp tài chính bảo vệ cho con từ trong bụng mẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO