Giải pháp mới giúp ngăn chặn nhiều bệnh lý gan

13/05/2016 07:56

HEWEL là giải pháp mới trong bảo vệ gan, phòng tránh nhiều bệnh lý gan nguy hiểm cho con người, dựa trên những thành tựu vượt trội của ngành công nghệ sinh học phân tử.

Giải pháp mới giúp ngăn chặn nhiều bệnh lý gan

Ứng dụng thành tựu của ngành công nghệ sinh học phân tử, các nhà khoa học Mỹ gần đây đã đưa ra một giải pháp mới giúp dự phòng và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý gan nguy hiểm hiện nay, đó là kiểm soát một loại tế bào nằm trong xoang gan mang tên Kupffer.

Kupffer và cơ chế sinh bệnh ở gan


Nhiều năm qua, tế bào Kupffer chỉ được y học nhìn nhận như một đại thực bào thường trú ở gan, tiếp xúc với các vi khuẩn, hồng cầu chết, tạo phản ứng miễn dịch... Tuy nhiên, những năm gần đây, bằng nhiều công trình nghiên cứu ở cấp độ sinh học phân tử, các nhà khoa học trên thế giới đã phát hiện, tế bào Kupffer khi bị kích hoạt quá mức sẽ trở thành “thủ phạm” chính của nhiều bệnh lý gan nguy hiểm.

Theo đó, các nhà khoa học đã xác định rõ, khi các yếu tố độc hại từ thực phẩm bẩn, bia rượu, thuốc lá, môi trường… xâm nhập vào cơ thể, đến gan, một mặt chúng sẽ trực tiếp kích hoạt tế bào Kupffer hoạt động quá mức, làm phóng thích các chất gây viêm như TNF-α, TGF-β, Interleukin… gây tổn thương, hủy hoại tế bào gan; mặt khác, các độc chất cũng khiến tế bào gan làm việc quá sức khi thực hiện vai trò khử độc, làm sản sinh các sản phẩm trung gian tiếp tục kích hoạt tế bào Kupffer mạnh mẽ, và một lần nữa gây chết tế bào gan nhiều hơn, khiến gan nhanh chóng suy yếu, hư hại. Từ đó, dẫn đến nguy cơ hình thành hàng loạt bệnh lý về gan như viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan, nguy hiểm hơn nữa là ung thư gan.

Kiểm soát tế bào Kupffer để bảo vệ gan từ gốc

Phát hiện mới về vai trò của tế bào Kupffer trong cơ chế bệnh sinh các bệnh lý gan đã mở ra xu hướng mới trong chủ động chống độc, bảo vệ gan hiệu quả cho con người. Đó là kiểm soát tế bào Kupffer nhằm ngăn chặn ngay từ đầu việc sản sinh các chất gây viêm khiến gan bị hủy hoại, sinh bệnh.

Tinh chất Wasabia và S. Marianum thiên nhiên (có trong HEWEL) được chứng minh kiểm soát hoạt động của tế bào Kupffer, giúp phòng và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý gan từ gốc

Ứng dụng thành tựu mới này, các nhà khoa học Mỹ đã phát minh ra công thức chứa tinh chất Wasabia và S. Marianum thiên nhiên có trong HEWEL, được chứng minh khả năng kiểm soát tế bào Kupffer hiệu quả. Nhiều nghiên cứu thực nghiệm cho thấy, sử dụng Wasabia và S. Marianum giúp ngăn tế bào Kupffer “nổi loạn”, giảm trên 50% các chất gây viêm TNF-α, TGF-β và Interleukin, nhờ đó hạn chế quá trình viêm và tổn thương gan, ngăn chặn việc sản xuất các thành phần mô sợi gây xơ hóa. Đồng thời, Wasabia và S. Marianum còn kích hoạt Nrf2 - yếu tố bảo vệ cơ thể vô cùng quan trọng - tăng gấp 3 lần, thúc đẩy quá trình khử độc trong gan, kiểm soát tế bào Kupffer, bảo vệ gan và tái tạo các tế bào gan bị hư hỏng.

Là dược phẩm của thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Mỹ - nhà sản xuất St. Paul Brands, HEWEL được đánh giá là giải pháp mới trong bảo vệ gan, phòng tránh nhiều bệnh lý gan nguy hiểm cho con người, dựa trên những thành tựu vượt trội của ngành công nghệ sinh học phân tử.

HEWEL chính thức có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc từ đầu tháng 5/2016, do Công ty CP Dược phẩm ECO nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

>Tin vui cho bệnh nhân viêm gan siêu vi C

>4 lý do nên tầm soát bệnh viêm gan mạn tính

>Ung thư: Chớ để "trời kêu"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp mới giúp ngăn chặn nhiều bệnh lý gan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO