Giải golf từ thiện “Gắn kết yêu thương 2019”

p.v| 22/01/2019 06:29

Giải golf từ thiện Connect For Happiness Golf Tournament 2019 do Báo Thanh Niên kết hợp cùng Phòng Công nghiệp Thương mại Việt Nam (VCCI) và Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (Amcham) đồng tổ chức đã diễn ra tại sân Harmonie Golf Park, Bình Dương.

Giải golf từ thiện “Gắn kết yêu thương 2019”

Giải golf được Công Ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam tài trợ toàn bộ kinh phí với mong muốn kêu gọi các tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp cùng chung tay gây quỹ hỗ trợ những cộng đồng khó khăn trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019.  

Chỉ sau hơn 1 tuần phát động, giải đã thu hút sự đăng ký tham gia của hơn 200 golf thủ là các doanh nhân Việt Nam và Quốc tế, lãnh đạo doanh nghiệp thành viên của VCCI và Amcham và thành viên đến từ các CLB golf trên toàn quốc. 

Giải golf từ thiện “Gắn kết yêu thương 2019” cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình các đơn vị đồng hành: Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước, Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam, Công ty Cổ phần Hương Vang, Công Ty TNHH TM ĐT Làng Nướng Nam Bộ, Công ty CP ĐTDĐ Thành Công, Công ty TNHH MTV Khách Sạn Becamex – chi nhánh Bình Dương, thương hiệu thể thao FootJoy, Mizuno, Titleist, Nike, Callaway và Odyssey. 

Ngoài ra, giải còn có rất nhiều giải thưởng kỹ thuật và đáng chú ý nhất vẫn là giải “Hole in One” (đánh 1 gậy duy nhất vào thẳng lỗ đích) đã thuộc về golf thủ Hứa Thành Văn với giải thưởng là 1 bộ gậy Honma trị giá hơn 100 triệu do Công ty TNHH TM – DV VH Golf tài trợ.

Kết quả chung cuộc, nhà vô địch của giải thuộc về golf thủ David Choi. Cũng sau đêm trao giải, tổng số tiền đóng góp ủng hộ của các golf thủ ban đầu ước tính đạt 500 triệu động. Số tiền vừa nêu sẽ được BTC dùng cho việc sẽ dành cho hoạt động của quỹ từ thiện. 

Dự kiến, thời gian trao quà sẽ diễn ra vào ngày 25/1/2019 cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện miền núi của tỉnh Lạng Sơn. Cũng trong dịp này, Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (Amcham) sẽ trao tặng 50 bộ đèn pin năng lượng mặt trời cho hoạt động từ thiện. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải golf từ thiện “Gắn kết yêu thương 2019”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO