Giải Golf Doanh Nhân Sài Gòn cúp Maritime Bank

P.V| 26/12/2016 01:41

Ngày 23/12, tại sân Golf Thủ Đức đã diễn ra Giải Golf Doanh Nhân Sài Gòn 2016 cúp Maritime Bank. Đây là giải golf thường niên do CLB DNSG tổ chức vào mùa thu hằng năm.

Giải Golf Doanh Nhân Sài Gòn cúp Maritime Bank

Ngày 23/12, tại sân Golf Thủ Đức đã diễn ra Giải Golf Doanh Nhân Sài Gòn 2016 cúp Maritime Bank. 

Đây là giải golf thường niên của câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn (CLB DNSG) được tổ chức vào mùa thu hằng năm. Giải đấu năm 2016 được tổ chức nhằm chào mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10 và kỷ niệm 11 năm thành lập CLB DNSG.

Kết thúc giải đấu, tay golf Lê Hồng Sơn với thành tích 76 gậy đã giành giải Nhất cuộc thi, phần thưởng là một vé hành trình 5 sao miễn phí đi Dubai. Đặc biệt, vào đêm Gala trao giải, golf thủ Nguyễn Mạnh Hùng đã may mắn giành được phần thưởng Lucky Draw là 1 tấm vé Race to Dubai. 

Ngoài ra, ban tổ chức cũng lần lượt trao chức vô địch các bảng đấu A, B, C và Callaway cho các tay golf Huỳnh Bửu Quang, Huỳnh Kim Bình, Nguyễn Thành Đồng, Đinh Viết Sinh và Nguyễn Mạnh Hùng. 

Trải qua 5 năm tổ chức, giải Golf Doanh Nhân Sài Gòn 2016 cúp Maritime Bank được các doanh nhân đánh giá là giải đấu thú vị, hấp dẫn đối với nhiều người. Năm nay, giải đã thu hút sự tham gia của 150 golf thủ là các doanh nhân, đại diện các cơ quan nhà nước, cơ quan ngoại giao đoàn.

Được biết, trong năm 2015, CLB DNSG đã tổ chức cho gần 20 golf thủ dự khán giải đấu Race To Dubai. Dự kiến, năm 2017 tới, ban tổ chức sẽ tổ chức buổi giao lưu dành cho đoàn golf thủ và doanh nhân nhằm tìm kiếm cơ hội kết nối kinh doanh, đồng thời xem OMEGA Classic - giải đấu quy tụ những gôn thủ hàng đầu thế giới diễn ra tại Dubai.

>250 golf thủ tham gia Giải Golf Doanh nhân Sài Gòn 2015

>3 bài học kinh doanh từ golf thủ Arnold Palmer

>Giải bài toán sức trẻ, sức bền theo cách của nữ doanh nhân - golf thủ 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải Golf Doanh Nhân Sài Gòn cúp Maritime Bank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO