Giải chạy Garmin Run Hanoi 2019

H.NG| 11/01/2019 06:32

Garmin Run Hanoi 2019 là sân chơi dành cho tất cả mọi người, giúp thúc đẩy những giới hạn cao nhất của bản thân trong cự ly 10km với tinh thần: First 10 - Fast 10.

Giải chạy Garmin Run Hanoi 2019

“First 10 - Fast 10” là mục tiêu mà Garmin đặt ra giúp những người chạy mới có thể chinh phục được cự ly 10km đầu tiên của họ, trong khi những vận động viên có kinh nghiệm có thể vượt qua những giới hạn trước đó, giành được thành tích 10km một cách nhanh nhất và xuất sắc nhất.

Với những người lần đầu làm quen với môn chạy bộ, có thể thử sức trong cự ly ngắn 5km. Ngoài ra, Garmin còn mang đến cự ly Junior 5k đặc biệt dành cho các bé có độ tuổi từ 6 đến 15 có thể tham gia cùng với bố mẹ hay người thân. Mỗi giá vé Junior 5k trị giá 100 nghìn đồng sẽ được quyên góp cho quỹ Newborns Vietnam - một tổ chức từ thiện của Anh Quốc được thành lập với mục đích giúp giảm thiểu tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh và thúc đẩy công tác chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh ở khu vực Đông Nam Á, đặc biệt tại Việt Nam.

Garmin đã hợp tác cùng BoiDapChay (BDC), mang đến những khóa huấn luyện giúp người tham gia hoàn thành tốt nhất mục tiêu của bản thân. Đây là phương pháp tổ chức giải chạy mới mà Garmin là đơn vị tiên phong. Kế hoạch đào tạo của BDC sẽ diễn ra trong 9 tuần, bao gồm các giáo án tập luyện cần thiết cho người mới tham gia, những lời khuyên, chế độ sinh hoạt, ăn uống phù hợp, những bài tập nâng cao dành cho các vận động viên chuyên nghiệp.

Garmin Run Hanoi 2019 sẽ diễn ra vào ngày 24/3 tại Công viên Gamuda Yên Sở và được tổ chức bởi Topas. Truy cập ngay https://garminrunhanoi.com/vi/ để đăng kí vé tham dự. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải chạy Garmin Run Hanoi 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO