Generali Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với CMG.ASIA

T.NG| 24/12/2016 09:05

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược 5 năm với Tập đoàn Quản Lý CMG.ASIA nhằm chăm sóc sức khỏe tài chính và sức khỏe thể chất cho khách hàng Việt Nam.

Generali Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với CMG.ASIA

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa ký kết hợp tác chiến lược 5 năm với Tập đoàn Quản Lý CMG.ASIA (CMG.ASIA) nhằm chăm sóc sức khỏe tài chính và sức khỏe thể chất cho khách hàng Việt Nam.

Được biết, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hợp tác với doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thể dục - thể hình và phong cách sống.

Về phía Generali Việt Nam, các khách hàng (khách hàng cá nhân, doanh nghiệp), nhân viên và tư vấn viên của Công ty sẽ được hưởng những đặc quyền từ hệ thống các câu lạc bộ của CMG.ASIA trên toàn quốc thông qua các hoạt động rèn luyện thể chất để nâng cao sức khỏe và hướng đến lối sống lành mạnh.

Đồng thời, Generali Việt Nam cũng tiến hành phân phối các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu được bảo hiểm của thành viên thuộc mạng lưới California Fitness & Yoga, UFC Gym, Yoga Plus của CMG.ASIA.

Generali Việt Nam đánh giá, mối liên kết chiến lược với CMG.ASIA là một trong những nền tảng chính để Công ty xây dựng hệ sinh thái GenVita - gồm các chương trình chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần đến sức khỏe tài chính cho khách hàng.

>Có nên mua bảo hiểm nhân thọ cho người trụ cột?

>Bảo hiểm nhân thọ: "So găng" giành thị phần

>Bảo hiểm nhân thọ: Vẫn là cuộc đua của khối ngoại

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Generali Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với CMG.ASIA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO