Generali Việt Nam ký hợp tác với CIMB

Y.N| 23/01/2019 07:34

Generali Việt Nam và CIMB Việt Nam vừa ký kết hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng trong thời hạn 5 năm.

Generali Việt Nam ký hợp tác với CIMB

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Generali Việt Nam - thành viên của tập đoàn bảo hiểm Italia hàng đầu thế giới và ngân hàng CIMB – một trong những ngân hàng năng động và có tổng giá trị tài sản cao nhất thị trường Đông Nam Á - sẽ giúp phát huy tối đa thế mạnh của hai bên, nhằm nâng cao trải nghiệm tích cực cho khách hàng.

Từ sự tương đồng trong định hướng phát triển lấy khách hàng làm trọng tâm và tận dụng công nghệ số để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, Generali Việt Nam và CIMB đã đi đến thỏa thuận hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm ưu việt như Vita - Sống Tự Tin, Vita-Lá Chắn Vàng… qua mạng lưới phân phối của CIMB trong thời hạn 5 năm.

Việc hợp tác này sẽ gia tăng những tiện ích cộng thêm cho khách hàng khi có nhu cầu về tài chính – bảo hiểm. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận giải pháp toàn diện về dịch vụ tài chính và sản phẩm bảo hiểm trong cùng một không gian hiện đại, với cùng một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp từ đó mang lại những trải nghiệm tích cực hơn. 

Khách hàng khi giao dịch tại các chi nhánh CIMB sẽ được tư vấn và cung cấp đồng thời các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng và các giải pháp bảo hiểm ưu việt của Generali Việt Nam được thiết kế phù hợp nhu cầu và năng lực tài chính để đưa ra những quyết định tài chính và đầu tư nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Generali Việt Nam ký hợp tác với CIMB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO