GE Việt Nam và Ngày hội chiếu phim thiếu nhi lần thứ 6

L.T| 06/07/2012 05:58

Tiếp tục đẩy mạnh những cam kết với cộng đồng, GE Việt Nam sẽ tổ chức Ngày hội chiếu phim thiếu nhi lần thứ 6 vào ngày 7/7 đồng thời ở cả Hà Nội và TP.HCM.

GE Việt Nam và Ngày hội chiếu phim thiếu nhi lần thứ 6

Tiếp tục đẩy mạnh những cam kết với cộng đồng, GE Việt Nam (General Electric Vietnam) sẽ tổ chức Ngày hội Chiếu phim Thiếu nhi lần thứ 6 vào ngày 7/7 đồng thời ở cả Hà Nội và TP.HCM.

Các em nhỏ tại hai Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hà Cầu (Hà Nội) và Bình Lợi (TP.HCM) sẽ lại có một ngày vui chơi và học tập cùng toàn thể nhân viên GE và các tình nguyện viên năng động.

Hơn 40 em nhỏ, cùng gia đình và các thành viên GE sẽ tham gia các trò chơi do nhóm tình nguyện Vòng tay Bè bạn (Hà Nội) và nhóm sinh viên trường Đại học Bách khoa (TP.HCM) hướng dẫn; cùng GE thưởng thức bữa trưa và bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Madagascar 3” tại Trung tâm chiếu phim Megastar Vincom Hà Nội và Hùng Vương Plaza TP.HCM.

Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ Ngày hoạt động tình nguyện toàn cầu (Global Community Day) của GE diễn ra trên toàn khu vực ASEAN trong ngày 7/7. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
GE Việt Nam và Ngày hội chiếu phim thiếu nhi lần thứ 6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO