GE treo giải thưởng lớn cho sinh viên toàn cầu

P.Q| 13/05/2016 00:09

Nhằm khuyến khích tư duy đột phá của sinh viên, GE kết hợp với Nine Sigma và hơn 125 trường đại học kỹ thuật hàng đầu trên thế giới mang đến cho các bạn sinh viên cuộc thi “Sứ mệnh bất bất khả thi: Thách thức dành cho sinh viên các trường đại học”

GE treo giải thưởng lớn cho sinh viên toàn cầu

Nhằm khuyến khích tư duy đột phá của sinh viên, GE kết hợp với Nine Sigma và hơn 125 trường đại học kỹ thuật hàng đầu trên thế giới mang đến cho các bạn sinh viên cuộc thi “Sứ mệnh bất bất khả thi: Thách thức dành cho sinh viên các trường đại học” (Unimpossible Missions: University Edition challenge) với giải nhất là học bổng lên tới 100.000 USD và trở thành thực tập sinh cùng với những chuyên gia xuất sắc nhất trên thế giới tại Trung tâm Nghiên cứu Toàn cầu của GE (GE Global Research Center - GRC).

Để tham gia chương trình, sinh viên các trường đại học trên toàn cầu chỉ cần tham gia qua 3 bước: Đăng ký tại Nine Sigma: http://invent.ge/UnimpossibleMissions; Lựa chọn một thành ngữ dựa trên các hướng dẫn được cung cấp và Trình bày một giải pháp để bác bỏ mệnh đề của thành ngữ đó.

Thí sinh sẽ được cung cấp bộ công cụ công nghệ của GE, mô tả những công nghệ và nguồn lực mà GE hiện có, để tìm ra giải pháp giải quyết vấn đề một cách dễ dàng hơn. Ba thí sinh thắng giải sẽ trở thành thực tập sinh được trả lương trong 10 tuần tại bất kỳ một Trung tâm Nghiên cứu Toàn cầu của GE trong năm 2017.

Sinh viên các trường đại học, từ 18 tuổi trở lên, hiện đang theo học hệ đại học chính quy và chưa tốt nghiệp trước ngày 31/12/2017 đều có thể tham dự cuộc thi.

Dịp này, GE Việt Nam cũng đã tổ chức buổi tọa đàm “Định hướng nghề nghiệp tại GE cho kỹ sư tương lai” vào sáng 11/5 tại trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên trong trường.

>Nghề kiếm tiền rất nhàn của sinh viên Ấn

>5 sai lầm lớn của sinh viên mới ra trường

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
GE treo giải thưởng lớn cho sinh viên toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO