Gặp gỡ kiến trúc sư dự án Waterina Suites

Y.N| 27/12/2017 08:13

Giáo sư Kengo Kuma – Kiến trúc sư nổi tiếng của Nhật Bản, nghệ nhân sáng tạo chính của dự án Waterina Suites vừa có buổi gặp gỡ báo chí và chia sẻ về dự án.

Gặp gỡ kiến trúc sư dự án Waterina Suites

Kengo Kuma là một trong những kiến trúc sư đương đại nổi tiếng nhất Nhật Bản. Ông là người thiết kế Sân vận động Olympic 2020 tại Tokyo và hơn 100 công trình kiến trúc tiêu biểu ở nhiều nước trên thế giới …

Waterina Suites là dự án đầu tiên của ông tại Việt Nam. Không gian Sài Gòn – một thành phố trong sông với những con nước uốn lượn quanh vùng ngoại ô, đã gợi lên nhiều cảm hứng sáng tạo trong ông. Nước đã trở thành cảm hứng chủ đạo và là điểm nhấn ngoại thất cho công trình đầu tiên của ông tại Việt Nam.

Waterina Suites gồm 1 tòa tháp cao 25 tầng riêng khối đế 5 tầng và chỉ có 98 căn bao gồm các căn hộ cao cấp hạng sang, Penthouse, Duplex, căn hộ đơn tầng. Không chỉ tạo nên một thiết kế ấn tượng, Kengo Kuma cùng các đồng sự đặc biệt chú trọng vào các tiện ích bên trong, với quyết tâm mang lại cho cư dân nơi đây dịch vụ tiện nghi cao cấp. Các dịch vụ như nhà hàng, spa, bể bơi muối, cửa hàng tiện ích, phòng gym, cafe… đều được bố trí sáng tạo.

Mọi căn hộ trong Waterina Suites đều hướng nhìn ra sông Sài Gòn với tầm nhìn không giới hạn, kết hợp cùng thiết kế nội thất tinh tế, thanh thoát trang nhã đậm chất Nhật và nhiều không gian xanh .Waterina Suites dự kiến hoàn thiện và đi vào hoạt động vào quý 3/2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gặp gỡ kiến trúc sư dự án Waterina Suites
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO