Gala tổng kết cuộc thi Talent Generation 2018

x.a| 18/12/2018 06:44

Gần 300 đại diện “Thế hệ tài năng Việt” và hơn 100 đại diện từ các doanh nghiệp, tổ chức và trường Đại học đã tham dự sự kiện.

Gala tổng kết cuộc thi Talent Generation 2018

Chương trình đánh dấu thành công bước đầu của hành trình tìm kiếm và nâng tầm người Việt trẻ trong năm 2018 của UNESCO-CEP. Trải qua 3 tháng dự thi với các bài đánh giá năng lực cốt lõi bao gồm trí thông minh IQ, trí thông minh cảm xúc EQ, kỹ năng ứng xử, tư duy ngôn ngữ, tư duy số học, cùng các bài thi chuyên môn liên quan đến ngành học, 12 thí sinh xuất sắc nhất một lần nữa được thử thách với việc giải tình huống kinh doanh được UNESCO-CEP mua bản quyền từ Stanford Graduate School of Business và Harvard Business School. 

Sau đêm chung kết, các bạn sẽ trở thành những đại diện của thế hệ tài năng Việt tham gia chuyến học tập tại đảo quốc Singapore, tham quan và giao lưu với đại diện các tập đoàn hàng đầu thế giới như Google, Facebook, Amazon… trao đổi kinh nghiệm cùng sinh viên và các giáo sư tại Đại học Quốc gia Singapore. 

Hành trình “Nâng tầm người Việt trẻ” của UNESCO-CEP với Talent Generation 2018 đã đi qua hơn 18 trường Đại học tại 7 tỉnh thành, thu hút hơn 13.000 sinh viên tham gia với sự đồng hành của nhiều DN như Techcombank, Bosch, HP, VNG,... và 20 Đại sứ là thế hệ những người Việt tài năng có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng như MC Phan Anh, TS Trần Việt Hùng (Nhà sáng lập GotIt), TS Vũ Duy Thức (Nhà sáng lập OmniLab), Helly Tống, Lê Hồng Thảo Quyên,... cùng hơn 100 tổ chức sinh viên trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gala tổng kết cuộc thi Talent Generation 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO