FV - bệnh viện hỗ trợ y tế cho Tổng thống Pháp Hollande tại TP.HCM

Y.N| 08/09/2016 01:26

Bệnh viện FV đã được Điện Élysée (dinh Tổng thống Pháp) chọn là Bệnh viện hỗ trợ y tế cho Tổng thống Pháp François Hollande trong hai ngày (6-7/9) Tổng thống Hollande ghé thăm TP.HCM.

FV - bệnh viện hỗ trợ y tế cho Tổng thống Pháp Hollande tại TP.HCM

Mới đây, bệnh viện FV đã được Điện Élysée (dinh Tổng thống Pháp) chọn là Bệnh viện hỗ trợ y tế cho Tổng thống Pháp François Hollande trong hai ngày (6-7/9) Tổng thống Hollande ghé thăm TP.HCM. 

Trước đó, trong tháng 5 vừa qua, bệnh viện FV cũng là bệnh viện cung cấp dịch vụ dự phòng hỗ trợ y tế cho Tổng thống Mỹ Barack Obama trong chuyến ghé thăm TP.HCM. Trong ngày 6, 7/9 tới, bác sĩ Phạm Lưu Nhất Hoàng - Phó Khoa Cấp cứu, bác sĩ Phạm Đức Tuấn, điều dưỡng Nguyễn Thanh Sơn và lái xe Bùi Xuân Thế Hiển sẽ tham gia vào đoàn của Tổng thống Pháp.

Được biết, FV là bệnh viện đa khoa tiêu chuẩn quốc tế do nhóm sáng lập viên gồm các bác sĩ người Pháp thành lập với cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại. Bệnh viện đã đạt chứng nhận quốc tế JCI (Joint Commission International) về chất lượng bệnh viên và mức độ an toàn cho bệnh nhân.

>Tổng giám đốc Bệnh viện FV - “Thuyền trưởng” kiên định

>FV - bệnh viện dự phòng hỗ trợ y tế cho Tổng thống Obama

>Bệnh viện FV điều chỉnh giá một số dịch vụ phẫu thuật 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FV - bệnh viện hỗ trợ y tế cho Tổng thống Pháp Hollande tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO