FPT tổ chức hội thảo chuyển đổi số cho doanh nghiệp

m.h| 22/02/2019 05:20

Ngày 20/2, hội thảo “Đối thoại về chuyển đổi số” do Tập đoàn FPT tổ chức dành cho lãnh đạo 30 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam đã diễn ra tại TP.HCM.

FPT tổ chức hội thảo chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Tại buổi hội thảo, TS. Phương Trầm cho rằng, chuyển đổi số mang lại giá trị to lớn cho doanh nghiệp. Hành động có thể bắt nguồn từ sáng kiến chuyển đổi số nhỏ, có thể thực hiện và hoàn thành trong 3 đến 6 tháng, dựa trên đánh giá tổng thể các đơn vị, các chức năng của công ty, yêu cầu của khách hàng và áp dụng những công nghệ nhanh nhất.

Đại diện Tập đoàn FPT cũng đã chia sẻ về chiến lược tiên phong chuyển đổi số cùng tham vọng trở thành doanh nghiệp chuyển đổi số hàng đầu thế giới trong 10 năm tới. 

Với vai trò là đối tác công nghệ quan trọng của Airbus, Siemens, General Electric, Amazon Web Services…, đội ngũ hơn 15.000 chuyên gia công nghệ có kinh nghiệm, chất lượng chuẩn quốc tế và hơn 20 năm triển khai dự án cho hàng trăm khách hàng lớn trên thế giới, 30 năm xây dựng các hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin lớn cho Việt Nam, FPT đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc thực hiện chiến lược tiên phong chuyển đổi số.

Tập đoàn cũng đã triển khai bộ máy tư vấn chuyển đổi số với hàng trăm chuyên gia, ký và thực hiện hàng loạt các thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số với các tập đoàn hàng đầu thế giới như Ngân hàng Shinhan, Carlsberg, Schneider Electric, ISE Foods…  

Trong năm 2019, FPT sẽ chuyển đổi thành doanh nghiệp số, vận hành dựa trên dữ liệu gần thời gian thực, nâng cao năng suất lao động và tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ bằng đổi mới sáng tạo và ứng dụng các công nghệ 4.0 như AI, Big Data, tự động tương tác trò chuyện (chatbot)...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT tổ chức hội thảo chuyển đổi số cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO