FPT Shop nhập khẩu trực tiếp iPhone và iPad

P.Q| 26/08/2015 06:47

FPT Shop, đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam vừa công bố sẽ chính thức nhập khẩu trực tiếp iPhone và iPad

FPT Shop nhập khẩu trực tiếp iPhone và iPad

FPT Shop, đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam vừa công bố sẽ chính thức nhập khẩu trực tiếp iPhone và iPad.

Sau thỏa thuận này, FPT Shop sẽ phải đầu tư khu trưng bày sản phẩm được thiết kế theo đúng chuẩn cao cấp nhất của Apple cũng như dịch vụ hậu mãi 6 “sao” tại hơn 50 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc.

Như vậy, khách hàng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm mới mà còn được tư vấn đầy đủ trước khi quyết định mua.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn và cố vấn kỹ thuật FPT Shop và F.Studio by FPT được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng bởi các chuyên gia Apple, sẽ tư vấn cũng như hỗ trợ kỹ thuật dành cho khách hàng về sản phẩm, ứng dụng cũng như các công nghệ mới nhất từ Apple.

Như vậy, FPT Retail đã trở thành công ty duy nhất có chuỗi bán lẻ với đầy đủ mô hình cửa hàng của Apple bao gồm: Chuỗi bán lẻ mang thương hiệu F.Studio by FPT gồm 2 cấp độ APR (Apple Premium Reseller) và AAR (Apple Authorised Reseller) cùng Chuỗi bán lẻ FPT Shop với khu trải nghiệm sản phẩm theo tiêu chuẩn Apple.

Dự kiến đến hết tháng 8/2015, FPT Shop sẽ có hơn 220 cửa hàng trên 63 tỉnh thành trên cả nước.

>HTC One “ăn đứt” iPhone 5?

>Cách dùng tính năng tiết kiệm pin cho iPhone, iPad chạy iOS 9

>Virus khiến 1.000 ứng dụng iPhone và iPad có nguy cơ bị hack

>10 máy tính bảng giá rẻ thay thế iPad

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT Shop nhập khẩu trực tiếp iPhone và iPad
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO