FPT IS triển khai hệ thống ERP cho Thiên Minh Đức

NG. TH| 27/07/2018 01:17

Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) vừa khởi động dự án triển khai hệ thống quản trị nguồn lực (ERP) cho Tập đoàn Thiên Minh Đức - một doanh nghiệp tư nhân lớn tại tỉnh Nghệ An.

FPT IS triển khai hệ thống ERP cho Thiên Minh Đức

Dự án khi đi vào hoạt động sẽ giúp Thiên Minh Đức có một hệ thống quản trị vững để thực hiện mục tiêu một trong những doanh nghiệp tư nhận dẫn đầu về xuất nhập khẩu xăng dầu.

Hệ thống ERP do FPT IS triển khai cho Thiên Minh Đức được phát triển trên nền tảng công nghệ SAP với các quy trình quản trị tổng thể theo tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống gồm 5 phân hệ được ứng dụng tại văn phòng, tổng kho, chi nhánh, văn phòng đại diện, các công ty con trực thuộc tập đoàn.

Dự kiến, hệ thống hoàn thành trong năm 2019 sẽ giúp Thiên Minh Đức chuẩn hoá các quy trình nghiệp vụ, thống nhất mô hình quản trị chung, có hệ thống dữ liệu tập trung, quy trình liên kết liền mạch và khoa học, dữ liệu cập nhật kịp thời chính xác, nguồn dữ liệu luôn sẵn sàng và độ tin cậy cao giúp lãnh đạo có cái nhìn toàn diện, chính xác, kịp thời, hỗ trợ quy trình ra quyết định liên quan đến chiến lược và vận hành tập đoàn hiệu quả.

Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giải pháp ERP, đến nay, FPT IS đã triển khai hệ thống này cho gần 200 doanh nghiệp. Tại khu vực miền Trung, năm 2017, FPT IS đã vượt qua nhiều đối thủ lớn là các tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới để trở thành đơn vị triển khai hệ thống ERP cho Công ty sữa đậu nành Vinasoy với tổng giá trị hợp đồng trị giá 46 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT IS triển khai hệ thống ERP cho Thiên Minh Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO