FPT IS ký hợp đồng bảo mật an toàn thông tin với Vietlott

v.th| 04/01/2019 06:44

Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) đã ký hợp đồng triển khai giải pháp và giám sát bảo mật an toàn thông tin cho Công ty xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott).

FPT IS ký hợp đồng bảo mật an toàn thông tin với Vietlott

Cụ thể, FPT IS sẽ giám sát, quản lý, phân tích và xử lý sự cố an toàn thông tin hệ thống của Vietlott liên tục 24/7, thực hiện dò quét, phân tích lỗ hổng bảo mật an toàn thông tin hệ thống, báo cáo định kỳ hàng tháng kết quả dò quét, giám sát an toàn thông tin, phát hiện và xử lý sự cố bảo mật… Vietlott không phải đầu tư và trang bị hệ thống bảo mật, hạ tầng giám sát và duy trì nguồn lực mà vẫn đảm bảo hệ thống được bảo mật cao bởi đội ngũ nhân sự có chứng chỉ quốc tế và giàu kinh nghiệm của FPT IS.

Theo Phó tổng giám đốc Vietlott Phạm Quang Huy, việc chọn FPT IS là đối tác triển khai bảo mật cho Vietlott sẽ là tiền đề mở ra cơ hội hợp tác giữa hai công ty trên nhiều lĩnh vực trong tương lai. Phía Vietlott đã có chiến lược phát triển công nghệ thông tin giai đoạn 2019 - 2023 và rất cần có sự hợp tác của các công ty công nghệ thông tin lớn và giàu kinh nghiệm tại Việt Nam như FPT IS.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT IS ký hợp đồng bảo mật an toàn thông tin với Vietlott
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO