FPT Education mở trường đào tạo Digital Marketing

T.TR| 06/03/2018 09:10

Ngày 5/3, Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Education) đã đã ký thỏa thuận với Skillking Ấn Độ về hợp tác đào tạo chuyên sâu Digital Marketing tại Việt Nam.

FPT Education mở trường đào tạo Digital Marketing

FPT Skillking, hợp tác giữa FPT Education (Tổ chức Giáo dục FPT) và Skillking Ấn Độ ra mắt ngày 5/3, là trường dạy Digital Marketing chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam cấp bằng quốc tế Higher Diploma in Digital Marketing cho học viên sau khi tốt nghiệp.

Với nền tảng giáo dục từ FPT Education và 25 kinh nghiệm đào tạo Digital Marketing từ đối tác nước ngoài, FPT Skillking tiên phong đưa các phương pháp dạy và học hiện đại đến với học viên.

Theo đó, học viên FPT Skillking sẽ được đào tạo bài bản trong 2 năm với 4 học kỳ từ các chuyên gia và cố vấn marketing của các công ty, tập đoàn lớn. Tốt nghiệp FPT Skillking, học viên được cấp bằng quốc tế Higher Diploma in Digital Marketing và có thể học liên thông lên các đơn vị thuộc Tổ chức Giáo dục FPT. FPT Skillking cũng là trường đào tạo Digital Marketing đầu tiên ở Việt Nam cấp bằng này.

Việc ra mắt trường đào tạo Digital Marketing chuyên nghiệp FPT Skillking tiếp tục góp phần mở rộng hệ thống đào tạo, phục vụ nhu cầu của lực lượng nhân sự trẻ, đang mong muốn theo đuổi ngành Digital Marketing một cách chuyên sâu.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho học viên, trường dành nhiều ưu đãi về học bổng, hỗ trợ chi phí nhập học, hỗ trợ thiết bị học tập và dành học bổng khởi nghiệp cho học viên nhập học trong tháng 3/2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT Education mở trường đào tạo Digital Marketing
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO