Fork Buffet- tiệc cưới kiểu Mỹ

Y.N| 22/03/2017 07:45

Callary Wedding & Events vừa tổ chức chương trình trải nghiệm Fork Buffet, tiệc cưới kiểu Mỹ với chủ đề Yêu thêm mỗi ngày

Fork Buffet- tiệc cưới kiểu Mỹ

Callary Wedding & Events vừa tổ chức chương trình trải nghiệm Fork Buffet, tiệc cưới kiểu Mỹ với chủ đề Yêu thêm mỗi ngày với mong muốn mang lại sự phục vụ hoàn hảo và tốt nhất với những dịch vụ độc đáo chuyên nghiệp nhất cho quý khách hàng.

Fork Buffet là sự kết hợp những ưu điểm của tiệc tại bàn truyền thống và tiệc buffet hiện đại. Nửa tiệc đầu tiên thực khách sẽ được phục vụ ẩm thực tận bàn cùng với những nghi thức trên sân khấu, sau đó, khách hàng sẽ tự phục vụ như buffet thông thường.

Với hình thức đãi tiệc này vừa có sự trang trọng ổn định khi thực hiện các nghi thức hay chương trình khai mạc, vừa được thoải mái giao lưu trò chuyện và thưởng thức ẩm thực. Callary tổ chức các sự kiện quan trọng như: Cưới hỏi, sinh nhật, tất niên công ty, Even giới thiệu sản phẩm, hội thảo…

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Callary nằm trên đường Lý Chính Thắng, Q. 3, TP.HCM là vị trí trung tâm thành phố, khá thuận lợi, hai tầng hầm gửi xe rộng rãi và bốn sảnh tiệc chính: Viole, Rose, Tulip và Calla với tổng sức chứa khoảng 1500 người được thiết kế riêng biệt cho từng sở thích và gu thẩm mỹ của cô dâu chú rể.

Các sảnh tại Callary rất phù hợp cho tiệc với số lượng từ 200 – 500 khách. Bên cạnh đó Callary còn có sự đầu tư về cơ sở vật chất với hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình Led điện tử hoành tráng, lộng lẫy đáp ứng mọi nhu cầu cho cả tiệc cưới và các sự kiện, hội nghị. Các món ăn đều được đầu tư về nguyên liệu, cách tẩm ướp gia vị, chế biến đến cách bài trí để mang lại đầy đủ hương vị tinh tế, đậm đà, bạn sẽ nhận được trọn gói các dịch vụ cưới khác với nhiều ưu đãi đặc biệt.

>>Khởi nghiệp bằng dịch vụ bán vé dự tiệc cưới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Fork Buffet- tiệc cưới kiểu Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO