FLC ký hợp tác toàn diện với OCB

Y.N| 24/01/2019 05:40

Theo thỏa thuận được ký kết, Tập đoàn FLC và OCB sẽ thiết lập mối quan hệ hợp tác toàn diện nhằm gia tăng lợi ích kinh tế thông qua việc ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đa dạng của nhau.

FLC ký hợp tác toàn diện với OCB

Năm 2018, với sự ra đời của hãng hàng không Bamboo Airways và việc phát triển đa ngành, trong đó lĩnh vực cốt lõi là bất động sản, nghỉ dưỡng và hàng không, Tập đoàn FLC đặt mục tiêu chiến lược thiết lập "hệ sinh thái" hoàn chỉnh, khép kín và mong muốn hợp rác với OCB, một trong những Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam hiện nay.OCB hiện nay có hơn 1 triệu khách hàng và trong năm 2019 sẽ nâng con số lên tới gần 2 triệu, đây là tiềm năng rất tốt để FLC khai thác. 

Cụ thể, OCB sẽ cung cấp các giải pháp tài chính tốt nhất về dịch vụ tín dụng trung dài hạn, cấp vốn lưu động và tài trợ vốn để hỗ trợ các hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư phát triển dự án của Tập đoàn FLC cũng như các đơn vị thành viên.

Đồng thời, OCB cũng cung cấp các gói dịch vụ tín dụng cho khách hàng mua bất động sản tại các dự án do FLC làm chủ đầu tư với lãi suất ưu đãi và cạnh tranh, thủ tục nhanh chóng, thuận tiện. Đặc biệt là sản phẩm cho vay đặc thù dành riêng cho cư dân của FLC, hỗ trợ cư dân trong việc tự động hóa thanh toán các phí tiện ích hàng tháng.

Về phía Tập đoàn FLC sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ tài khoản, dịch vụ thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử, dịch vụ tiền gửi, giao dịch ngoại tệ… của OCB. Bên cạnh đó, Tập đoàn FLC sẽ tạo điều kiện để OCB tiếp cận tài trợ tài chính và tham gia đầu tư các dự án của FLC.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FLC ký hợp tác toàn diện với OCB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO