FedEx Express: Hành trình "Đi bộ an toàn"

Y.N| 02/04/2016 03:41

FedEx Express, Công ty chuyển phát nhanh và tổ chức An toàn trẻ em VN– Qũy phòng chống thương vong châu Á vừa mang hành trình đi bộ an toàn cùng FedEx đến Trường tiểu học Hiệp Phú, quận 9, TP.HCM.

FedEx Express: Hành trình

FedEx Express, Công ty chuyển phát nhanh và tổ chức An toàn trẻ em VN– Quỹ phòng chống thương vong châu Á vừa mang hành trình đi bộ an toàn cùng FedEx đến Trường tiểu học Hiệp Phú, quận 9, TP.HCM.

Theo kế hoạch, chương trình sẽ đem đến những kiến thức và thiết bị về an toàn đi bộ cho 22.500 học sinh tại 18 trường tiểu học trên khắp quận 9 với mục tiêu gia tăng nhận thức về an toàn đường bộ và kêu gọi cải thiện môi trường giao thông cho người đi bộ.

Tại mỗi điểm dừng chân của hành trình, các tình nguyện viên FedEx và tổ chức An toàn trẻ em Việt Nam – Quỹ Phòng chống thương vong Châu Á sẽ thực hiện các buổi huấn luyện an toàn đi bộ, phân phát những cuốn sách hướng dẫn và khuyến khích học sinh thực hiện những kĩ năng mới được học tại các góc giao thông di động được giả lập. Sau mỗi buổi huấn luyện là vở kịch “Rùa và Thỏ” nhằm giúp các em học sinh ghi nhớ những thông điệp về an toàn đi bộ một cách vui nhộn và thú vị.  

>Giải bài toán giao thông đô thị: Trước hết từ xe buýt

>“An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FedEx Express: Hành trình "Đi bộ an toàn"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO