FE Credit vào top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương

H.NG| 28/06/2018 05:28

FE CREDIT đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương 2018 (Top 10 Asia Pacific Outstanding Brand 2018).

FE Credit vào top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương

Giải thưởng do Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương và VINABRA - Thương hiệu Việt Nam, mạng cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam, VNPACO Corp phối hợp bình chọn dưới sự giám sát của Tổ chức chứng nhận quốc tế QMS - Australia, QMS tại Việt Nam.

Giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương và ghi nhận những đóng góp trong việc áp dụng công nghệ khoa học vào hoạt động kinh doanh nhằm đáp ứng yêu cầu và quyền lợi người tiêu dùng, góp phần tăng khả năng cạnh tranh và thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Trong 100 thương hiệu tiêu biểu, FE Credit được vinh danh “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương” dựa trên các tiêu chí về chất lượng sản phẩm - dịch vụ, độ nhận diện thương hiệu, vận dụng sáng tạo và áp dụng công nghệ trong kinh doanh, tăng trưởng ổn định, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và vị thế của đơn vị trên thị trường. 

Trong năm 2017, FE Credit đã nhận được nhiều giải thưởng như Thương hiệu tài chính tiêu dùng tốt nhất Đông Nam Á 2017, Triển khai công nghệ tương tác trực tiếp với người sử dụng xuất sắc nhất, Dịch vụ thẻ xuất sắc, Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FE Credit vào top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO