FE Credit được vinh danh “Sản phẩm tài chính tiêu dùng xuất sắc nhất”

H.NG| 12/01/2019 01:03

FE Credit vừa được trao giải thưởng “Sản phẩm tài chính tiêu dùng xuất sắc nhất - Consumer Finance Product of the Year” tại sự kiện thường niên The Asian Banker Vietnam Country Awards 2019.

FE Credit được vinh danh “Sản phẩm tài chính tiêu dùng xuất sắc nhất”

FE Credit được thành lập năm 2010 từ khối tín dụng tiêu dùng trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và đến nay, Công ty đã phục vụ khoảng 10 triệu khách hàng trên cả nước. Năm 2013, FE Credit ra mắt sản phẩm Cho vay mua điện máy trả góp, hỗ trợ khoản vay cho khách hàng có nhu cầu mua sắm các thiết bị kỹ thuật số và thiết bị gia dụng như điện thoại di động, máy tính xách tay, máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh… 

The Asian Banker là hệ thống giải thưởng danh giá với quy trình đánh giá khách quan, nghiêm ngặt và minh bạch bởi các lãnh đạo ngân hàng, chuyên gia tư vấn và học giả tại Việt Nam. Giải thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp vượt trội của các doanh nghiệp trong việc mang đến các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

FE Credit cũng là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên trên thị trường triển khai nền tảng cho vay kỹ thuật số. Nền tảng mới này cho phép khách hàng đăng ký khoản vay và mua sắm trực tuyến các thiết bị điện thoại, điện máy mà không cần đến cửa hàng hay điểm bán hàng (POS) để nộp hồ sơ. Bên cạnh đó, FE Credit áp dụng công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR) và nhận dạng chữ viết tay (ICR) để mang đến trải nghiệm vay cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FE Credit được vinh danh “Sản phẩm tài chính tiêu dùng xuất sắc nhất”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO