FE Credit đến với người nghèo Quảng Trị

T.NG| 20/07/2018 06:37

FE Credit đã phối hợp với Hội Phụ nữ Phòng cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện - nhân đạo dành cho những hoàn cảnh khó khăn, neo đơn.

FE Credit đến với người nghèo Quảng Trị

Đời sống của người dân tỉnh Quảng Trị còn thấp so với cả nước, rất nhiều trẻ em chưa có đủ điều kiện sinh hoạt, học tập. Quảng Trị cũng là nơi có nhiều gia đình liệt sĩ có công với cách mạng, những người mẹ Việt Nam anh hùng với cuộc sống đơn chiếc đối diện với nỗi lo miếng cơm manh áo.

Nhằm động viên tinh thần, góp phần cải thiện đời sống người dân trên địa bàn tỉnh, FE Credit đã phối hợp, đồng hành cùng chính quyền thực hiện chuỗi các hoạt động nhân đạo, gồm: Ánh sáng đường quê, Nồi cháo tình thương, Về với bản em.

Trong đó, công trình “Ánh sáng đường quê” đã lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho đoạn đường dài 2km tại xã Hải Lệ. Chương trình “Nồi cháo tình thương” với 8 đợt phát cháo miễn phí hàng tháng, mỗi đợt 400 suất cho các bệnh nhân nghèo, người dân tộc thiểu số đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị. Chương trình “Về với bản em” đã cắt tóc miễn phí và tặng các phần quà (ti vi, bàn ghế, quạt máy, quần áo, đồ dùng học tập…) cho các em học sinh trường mầm non tại xã Vĩnh Ô, huyện Vĩnh Linh. 

Tám năm qua, FE Credit thường xuyên thực hiện các hoạt động cộng đồng như chương trình giáo dục an toàn giao thông và tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em, trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học, tặng bảo hiểm sức khỏe cho công nhân lao động tại các khu công nghiệp, tổ chức các chuyến xe miễn phí đưa công nhân về quê ăn tết, hiến máu nhân đạo…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FE Credit đến với người nghèo Quảng Trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO