Fahasa tổ chức Hội sách giá đặc biệt

Y.N| 21/09/2016 03:51

Hội sách giá đặc biệt do Công ty Fahasa tổ chức diễn ra từ 16/9 - 25/9 tại Nhà trưng bày, triển lãm Thành phố (92 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM).

Fahasa tổ chức Hội sách giá đặc biệt

Hội sách giá đặc biệt do Công ty Fahasa tổ chức diễn ra từ 16 - 25/9 tại Nhà trưng bày, triển lãm Thành phố (92 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM). Thời gian mở cửa phục vụ từ 8 - 22h mỗi ngày.

Tại Hội sách, Fahasa trưng bày hơn 300.000 bản sách, 3.000 các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm… với tổng giá trị hàng hóa hơn 5 tỷ đồng được nhập từ nhiều nhà xuất bản, Công ty Truyền thông Văn hóa và các Nhà cung cấp nổi tiếng trong và ngoài nước.

Đến với Hội sách năm nay, bạn đọc có thể dễ dàng tìm cho mình các tác phẩm đang “hot” hiện nay như: Cốt cách phụ nữ, Tự thương mình sau những năm tháng thương người, Anh em không tiếc – em tiếc tuổi thanh xuân, Viết cho người tôi yêu…

Bên cạnh sự đa dạng của các thể loại sách quốc văn là sự phong phú không kém của các tựa sách ngoại văn là các giáo trình, từ điển, sách truyện đọc đang “hot” hiện nay với mức giảm giá 10%. Đồng thời, Hội sách còn có gần 3.000 mặt hàng văn phòng phẩm, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm… được bán với mức giả giảm đến 50%.

Fahasa còn có khu vực trưng bày các sản phẩm “Bình ổn thị trường” bao gồm các mặt hàng như: sách giáo khoa, sách tham khảo giảm từ 10 - 15%. Tập Fahasa, cặp học sinh, ba lô, túi xách, bóp, viết, giấy bao tập… có mức giá giảm từ 10 - 30%.

>Fahasa phát hành tập mới nhất của Harry Potter

>Fahasa ra mắt trang thương mại điện tử Fahasa.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Fahasa tổ chức Hội sách giá đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO