FAHASA khai mạc Tuần lễ sách tiếng Nhật lần II

Y.N| 03/06/2017 09:51

Công ty FAHASA phối hợp với tập đoàn Kinokuniya – Nhật Bản tổ chức "Tuần lễ triển lãm sách Nhật Bản và khai trương gian hàng sách tiếng Nhật " diễn ra từ ngày 1 - 11/6 tại Nhà sách Nguyễn Huệ.

FAHASA khai mạc Tuần lễ sách tiếng Nhật lần II

Công ty FAHASA phối hợp với tập đoàn Kinokuniya – Nhật Bản tổ chức "Tuần lễ triển lãm sách Nhật Bản và khai trương gian hàng sách tiếng Nhật " diễn ra từ ngày 1 - 11/6 tại Nhà sách Nguyễn Huệ (số 40 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM).

Được biết, trong đợt triển lãm này, FAHASA đã nhập khẩu sách gốc của nhiều nhà xuất bản Nhật thông qua Kynokuniya, trong đó trưng bày hơn 15.000 tựa sách với hơn 30.000 bản sách các loại, với tổng trị giá hàng hóa trưng bày trong đợt triển lãm là hơn 10 tỷ đồng.

Điểm khác biệt của chương trình năm nay nằm ở gian hàng sách Tiếng Nhật mới với diện tích hơn 60m2 tại tầng lửng của nhà sách Nguyễn Huệ. Gian hàng được trang trí theo phong cách Nhật Bản, hàng hoá cũng được trưng bày cũng theo phong cách Nhật Bản cùng nhiều hàng quà tặng, đồ dùng liên quan đến hình ảnh của các nhân vật trong các bộ truyện nổi tiếng của Nhật.

Ngoài ra, Fahasa cũng giới thiệu đến độc giả những quà tặng, văn phòng phẩm được sản xuất tại Nhật Bản như bút, gôm, hộp bút, bìa hồ sơ, sổ tay và những vật dụng hàng ngày như khăn tắm, hộp cơm trưa, bình giữ nhiệt, ly uống nước… có hình ảnh của các nhân vật phim hoạt hình, truyện Manga nổi tiếng.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, FAHASA sẽ chiết khấu ưu đãi 10% giá bìa cho tất cả các loại sách Tiếng Nhật và hàng quà tặng được trưng bày trong suốt thời gian triển lãm và nhiều quà tặng khác.  

>>Mọt sách thời "@"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FAHASA khai mạc Tuần lễ sách tiếng Nhật lần II
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO