Én Vàng Học đường

P.V| 16/08/2018 06:15

Én Vàng Học đường do Đài Truyền hình TP.HCM và Công ty Truyền thông Khang tổ chức. Đây là phiên bản mới của chương trình Én Vàng, dành cho đối tượng học sinh phổ thông, độ tuổi 15 -18.

Én Vàng Học đường

Én Vàng Học Đường 2018 ra đời với mong muốn mang đến một sân chơi giáo dục bổ ích để tất cả mọi người có thể lắng nghe được những tâm tư, ước mơ, kỳ vọng và cả những khủng hoảng của lứa tuổi học sinh, trẻ em vị thành niên trong thời đại công nghệ số.

Én Vàng Học Đường 2018 đã tuyển sinh từ tháng 7/2018 và đã chọn được 18 thí sinh đầy triển vọng cho mùa thi đầu tiên. Điều thú vị là trong 18 thí sinh, phần lớn đều là những học sinh giỏi với thành tích học tập và có thành tích và các giải thưởng.

Én Vàng Học Đường 2018 quy tụ dàn Giám khảo y với 9 gương mặt quen thuộc với khán giả, được chia thành 2 Hội đồng. Hội đồng giám khảo thứ nhất  bao gồm 5 MC thành danh và nổi tiếng sẽ tạo được sự gần gũi với các thí sinh, giúp cho các em tự tin hơn trong lần đầu tiên đứng trên sân khấu chuyên nghiệp.

Các cánh én này sẽ đảm nhận vai trò giám khảo trong nửa chặng đầu cuộc thi, từ nửa chặng sau sẽ rút về với vai trò huấn luyện thí sinh. Hội đồng giám khảo thứ 2 là bộ tứ giám khảo gồm Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh, Nhà báo - MC Trác Thúy Miêu, BTV - MC Phước Lập, Nhà sản xuất/Nhà văn/MC Tùng Leo.

Bộ tứ giám khảo kỳ cựu sẽ đồng hành, tiếp sức trong nửa chặng sau của chương trình. Chương trình được tài trợ của nhãn hàng bột giặt nhiệt ABA và Binky. Én Vàng Học Đường 2018 bao gồm 15 tập, thời lượng phát sóng mỗi tập là 75 phút. Tập đầu tiên sẽ lên sóng vào lúc 20h45 thứ Sáu ngày 31/8/2018 trên kênh HTV9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Én Vàng Học đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO