Emirates lần thứ 11 liên tiếp nhận giải thưởng Skytrax

Y.N| 25/06/2015 00:47

Hệ thống giải trí ICE (thông tin, liên lạc, giải trí) của Emirates tiếp tục phá kỉ lục với giải thưởng “Tiện ích giải trí trên máy bay xuất sắc nhất thế giới” lần thứ 11.

Emirates lần thứ 11 liên tiếp nhận giải thưởng Skytrax

Hệ thống giải trí ICE (thông tin, liên lạc, giải trí) của Emirates tiếp tục phá kỉ lục với giải thưởng “Tiện ích giải trí trên máy bay xuất sắc nhất thế giới” lần thứ 11 liên tiếp tại lễ trao giải hàng không thế giới SKYTRAX 2015.

Ngoài ra, Emirates cũng được vinh danh với giải thưởng tiện nghi khoang hạng Nhất xuất sắc nhất. Hệ thống giải trí trên máy bay của Emirates luôn đi tiên phong trong việc thiết lập các tiêu chuẩn mới trong ngành hàng không, từ việc là hãng đầu tiên lắp đặt màn hình TV cá nhân tại mỗi ghế ngồi, cho đến TV truyền hình trực tiếp và mạng wifi miễn phí trên các máy bay tương thích.

Đến nay, với hơn 2.100 kênh trên ice Digital Widescreen, Emirates tiếp tục vượt qua giới hạn để mang đến cho du khách toàn cầu nội dung sâu, rộng hơn. Giải thưởng thứ hai của Emirates tại SKYTRAX 2015 là giải thưởng Tiện nghi khoang hạng nhất xuất sắc nhất, ghi dấu của những bộ sản phẩm tiện ích của thương hiệu xa xỉ Bvlgari đến từ Italia dành cho khách hàng nam và nữ. 

>Emirates đạt lợi nhuận 1,1 triệu USD 

>Emirates ưu đãi giá vé 2015

>10 hãng hàng không an toàn nhất thế giới

>5 ga hàng không rộng nhất thế giới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates lần thứ 11 liên tiếp nhận giải thưởng Skytrax
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO