Emirates hợp tác với Jetstar Pacific

NG.H| 07/09/2018 07:35

Emirates và Jestar Pacific công bố thoả thuận hợp tác, góp phần mở rộng quan hệ đối tác hiện có giữa hãng hàng không đến từ Dubai và Jetstar Group.

Emirates hợp tác với Jetstar Pacific

Quan hệ hợp tác mới với đơn vị vận chuyển hàng không có trụ sở tại TP.HCM cho phép khách hàng của Emirates được nối chuyến trong lãnh thổ Việt Nam, ngoài các chuyến bay kết nối Việt Nam với Singapore, Thái Lan và Úc. 

Cụ thể, hợp tác này cho phép kết nối hành khách của Emirates tới 21 thành phố của Việt Nam. Ngoài ra, Emirates sẽ khai thác các chuyến bay với Jetstar Pacific tại TP.HCM và Singapore, Bangkok. Đây là hai nơi trung chuyển để các hành khách của Emirates có thể tiếp tục hành trình tới Brisbane, Melbourne, hoặc Sydney. 

Số hiệu chuyến bay của Emirates cũng sẽ được đặt cùng với dịch vụ của Jetstar Pacific trong tất cả các điểm đến trong khuôn khổ hợp tác. Khách hàng sẽ có những trải nghiệm đơn giản khi mua vé máy bay với các chuyến bay nối chuyến chỉ với một lần đặt chỗ, việc xuất vé thuận lợi, một lần kiểm tra hành lý và một lần làm thủ tục trong suốt cả hành trình. 

Hành khách đặt vé khởi hành từ Hồng Kông, Osaka, Đài Bắc, Singapore, Quảng Châu, Bangkok và 16 địa điểm trong lãnh thổ Việt Nam sẽ có thể nối chuyến tại TP.HCM hoặc Hà Nội và bay cùng Emirates tới rất nhiều địa điểm khác trên thế giới. Hơn nữa, hành khách của Emirates nếu muốn khám phá Việt Nam, có thể tận dụng sự linh hoạt của hành trình bằng cách bay đến TP.HCM hoặc Hà Nội rồi sau đó tiếp tục khởi hành từ thành phố còn lại. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates hợp tác với Jetstar Pacific
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO