Dương Tử Quỳnh cùng 1.500 sinh viên khởi động dự án SAFE STEPS

M.H| 11/04/2017 09:49

SAFE STEPS là một sáng kiến vì cộng đồng tại khu vực châu Á do Quỹ Prudence khởi xướng, phối hợp cùng kênh truyền hình National Geographic và Liên đoàn Xe Thể thao Quốc tế (FIA).

Dương Tử Quỳnh cùng 1.500 sinh viên khởi động dự án SAFE STEPS

Ngôi sao điện ảnh Dương Tử Quỳnh, Đại sứ Chương trình Phát triển Liên Hiệp Quốc, người phát ngôn của Nhóm làm việc Cấp cao vì An toàn Đường bộ của FIA cùng 1.500 sinh viên đã tham gia lễ khởi động chiến dịch SAFE STEPS - Các bước an toàn đường bộ tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM).

Chiến dịch là một sáng kiến vì cộng đồng tại khu vực châu Á do Quỹ Prudence khởi xướng, phối hợp cùng kênh truyền hình National Geographic và Liên đoàn Xe Thể thao Quốc tế (FIA).

Mỗi năm, trên thế giới có hơn 1,25 triệu người tử vong, gần 50 triệu người bị thương do tai nạn giao thông. Thông qua các đoạn phim tuyên truyền, SAFE STEPS hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức và cung cấp thông tin rõ ràng về các vấn đề an toàn giao thông đường bộ.

Hoạt động đầu tiên tại lễ khởi động là cuộc diễu hành bằng xe gắn máy với mục tiêu kêu gọi đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Đoàn diễu hành sẽ đi qua các tuyến phố trung tâm của TP.HCM và kết thúc bằng chương trình giao lưu tại Nhà văn hóa Thanh Niên.

Tại đây, khách mời đã ký vào bản cam kết thực hiện “An toàn giao thông đường bộ” và chia sẻ kiến thức về an toàn đường bộ với sinh viên. Các sinh viên tham gia vào trò chơi tương tác liên quan đến sáu chủ đề của chiến dịch: Xe gắn máy, Người đi bộ, Phân tâm khi lái xe, Lái xe khi uống rượu bia, Dây an toàn và Tốc độ giới hạn khi lái xe.

>>TP.HCM: Đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong học đường 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dương Tử Quỳnh cùng 1.500 sinh viên khởi động dự án SAFE STEPS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO