Dulux hoàn thành dự án "Bích họa tương lai" tại làng chài Cảnh Dương

Y.N| 17/03/2018 00:03

Dự án được khởi động từ ngày 31 tháng 1 năm 2018, với các chủ đề phong phú đa dạng về lịch sử, văn hoá, bảo tồn tự nhiên, đời sống và giải trí ...

Dulux hoàn thành dự án

AkzoNobel – nhà sản xuất chính của thương hiệu sơn Dulux và Maxilite  đồng hành cùng các họa sĩ và các bạn trẻ đam mê hội họa hoàn thành xuất sắc 30 bức tranh bích họa 3D sống động với đa dạng chủ đề tại làng chài Cảnh Dương, tỉnh Quảng Bình trong dự án vẽ tranh vì biển đảo quê hương: “Bích họa tương lai”.

Sau thảm họa do cơn bão Doksuri gây ra cho làng đánh cá vào tháng 10 năm 2017, các bức họa trên đường phố về cuộc sống của người dân cũng phần nào giúp thúc đẩy sự khôi phục và  phát triển của nền kinh tế địa phương.

Trong những năm tới, những bức bích họa này sẽ mang lại một cái nhìn mới về làng chài Cảnh Dương, góp phần giúp Cảnh Dương trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn ở Quảng Bình.

Các bức bích họa đều được các họa sĩ sử dụng sơn ngoại thất cao cấp của Dulux, Dulux Weathershield - một sản phẩm sơn trang trí sáng tạo với nhiều màu sắc, không chỉ làm đẹp cho tường mà còn bảo vệ tường tối ưu khỏi những ảnh hưởng khắc nghiệt của thời tiết và điều kiện thay đổi khí hậu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dulux hoàn thành dự án "Bích họa tương lai" tại làng chài Cảnh Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO