Đưa sản phẩm dinh dưỡng trẻ em của Nhật Bản vào Việt Nam

Y.N| 10/01/2019 05:48

Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng tập đoàn Asahi của Nhật Bản công bố thành lập một liên doanh hợp tác giữa hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam.

Đưa sản phẩm dinh dưỡng trẻ em của Nhật Bản vào Việt Nam

Đặc biệt những sản phẩm này được tư vấn công thức bởi chuyên gia dinh dưỡng NutiFood để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Asahi đang sở hữu Wakodo, thương hiệu thức ăn trẻ em số 1 tại Nhật Bản. 

Liên doanh hợp tác mang tên Asahi - NutiFood nhằm tận dụng thế mạnh của mỗi bên, trong đó thế mạnh của NutiFood là kinh nghiệm kinh doanh lâu dài, kênh phân phối đã được thiết lập vững chắc tại thị trường nội địa và đặc biệt là khả năng am hiểu tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.

Còn thế mạnh của Asahi chính là khả năng chuyên môn trong việc sản xuất sữa bột cao cấp và thức ăn cho trẻ em đồng thời tích lũy được các bí quyết về tư vấn dinh dưỡng dành cho trẻ em cũng như các bí quyết bán hàng đối với sản phẩm trẻ sơ sinh. 

Sản phẩm chủ lực của Asahi Group Foods chính là Wakodo, thương hiệu thức ăn trẻ em bán chạy nhất tại Nhật Bản, được chính người tiêu dùng Nhật Bản đánh giá và bình chọn. Cách đây không lâu, NutiFood đã ký kết hợp tác với BASF để đưa HMO vào các sản phẩm dinh dưỡng giúp sữa công thức có thể tiến gần hơn đến tiêu chuẩn vàng của sữa mẹ. 

Trước đó, công ty cũng bắt tay hợp tác với tập đoàn Backahill của tỷ phú Thụy Điển nhằm cùng nhau sản xuất các sản phẩm sữa organic tại nước này để xuất sang thị trường châu Âu và châu Á. Đầu năm 2018, công ty này cũng đã được cấp chứng  chỉ FDA của Hoa Kỳ và đã đưa sản phẩm đặc trị dành cho trẻ biếng ăn Pedia Plus vào thị trường Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đưa sản phẩm dinh dưỡng trẻ em của Nhật Bản vào Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO