Dự kiến gần 10.000 người tham gia Chạy vì Trái tim 2018 tại Celadon City

P.V| 22/11/2018 05:14

Năm 2018, Gamuda Land tiếp tục tổ chức sự kiện chạy bộ từ thiện lần thứ 6 để gây quỹ hỗ trợ trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh.

Dự kiến gần 10.000 người tham gia Chạy vì Trái tim 2018 tại Celadon City

Ngày 21/11, Công ty Cổ phần Gamuda Land (“Gamuda Land”) phối hợp cùng Quỹ Nhịp Tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation khởi động năm thứ sáu của sự kiện Chạy vì Trái tim, với mục tiêu gây quỹ phẫu thuật cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh trên cả nước. 

Chương trình nhằm mục tiêu gây quỹ phẫu thuật cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh trên cả nước. Đây cũng là cam kết của Gamuda Land trong nỗ lực xây dựng cộng đồng cư dân lành mạnh, văn minh thông qua các hoạt động thể dục thể thao, nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe và đề cao tinh thần tương thân tương ái trong xã hội.

Gamuda Land 

Thành lập vào năm 1995, Gamuda Land là Tập đoàn bất động sản trực thuộc Gamuda Berhad Malaysia. Với 20 năm kinh nghiệm phát triển khu đô thị mới, cho đến nay Gamuda Land đã phát triển hàng loạt dự án với tổng diện tích khoảng 2.500 ha và tổng giá trị đầu tư lên đến 8,2 tỷ USD.

Tiềm lực kinh tế vững mạnh chính là yếu tố giúp Gamuda Land thực hiện thành công các dự án khu đô thị có quy mô lớn tại các thị trường quốc tế. Gamuda Land tự hào áp dụng tiêu chuẩn CONQUAS – hệ thống đánh giá chất lượng công trình được xây dựng và phát triển bởi Cục Quản Lý Công Trình và Xây Dựng Singapore, vào các công trình của Tập đoàn, nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Tại Việt Nam, Celadon City là dự án khu đô thị cao cấp đầu tiên áp dụng hệ thống đánh giá chất lượng CONQUAS. Tọa lạc trên diện tích 82 hecta tại Quận Tân Phú, TP.HCM, Celadon City là dự án khu đô thị mới hiện đại với công viên xanh mát rộng 16 ha.

Cư dân tại đây có một cuộc sống tiện nghi với đầy đủ tiện ích như: TTTM Aeon, trung tâm TDTT Celadon Sports & Resort Club, trung tâm văn hóa, trường quốc tế, nhà hàng, café cũng như khu giải trí phức hợp. 

Dự kiến gần 10.000 người tham gia Chạy vì Trái tim 2018 tại Celadon City

Năm nay, vẫn với thông điệp tích cực “Nối Nhịp Tim – Vươn Mầm Sống”, sự kiện sẽ diễn ra vào sáng Chủ nhật ngày 16/12 tại Celadon City, dự kiến thu hút hơn 10.000 người tham gia, với hy vọng kêu gọi gây số tiền quỹ lên tới 4 tỷ đồng.

Theo ước tính của Bộ Y Tế, trung bình tại Việt Nam cứ 100 em bé chào đời sẽ có một em mắc các dị tật tim bẩm sinh, tương đương với hơn 16.000 trường hợp mắc bệnh mới xuất hiện hằng năm. Nếu không được chữa trị kịp thời, hàng ngàn em bé sẽ mất đi khi chưa tròn 18 tuổi. Tùy theo tình trạng bệnh, chi phí phẫu thuật tim dao động từ 50 đến 250 triệu đồng, là con số quá xa xỉ với những gia đình nghèo ở những vùng nông thôn xa xôi hẻo lánh, có thu nhập chỉ vài chục ngàn đồng mỗi ngày.

Nhịp Tim Việt Nam là chương trình trọng điểm của The VinaCapital Foundation, tổ chức phi lợi nhuận được thành lập năm 2006, đăng ký loại hình 501 ©(3) tại Mỹ, được khấu trừ thuế, và được cấp phép hoạt động như một tổ chức phi chính phủ quốc tế tại Việt Nam. Sứ mệnh của VinaCapital Foundation là đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam, thông qua các chương trình giáo dục và nâng cao năng lực y tế trên khắp 63 tỉnh thành của cả nước.

Nhịp Tim Việt Nam hoạt động với mục tiêu hỗ trợ các bệnh nhi tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Đến nay, chương trình đã hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho hơn 6.600 bệnh nhi. Tập đoàn VinaCapital sẽ chi trả tất cả chi phí hoạt động của VCF, do đó 100% đóng góp của các nhà hảo tâm sẽ được sử dụng trực tiếp để cứu sống các em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dự kiến gần 10.000 người tham gia Chạy vì Trái tim 2018 tại Celadon City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO