Dự án Phú Mỹ Hưng Midtown: 5 lần liên tiếp đắt hàng

P.V| 21/11/2018 05:28

Vừa qua, 600 khách hàng đã tham dự lễ công bố rút thăm chọn mua căn hộ The Peak thuộc dự án khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown do công ty Phú Mỹ Hưng đã tổ chức.

Dự án Phú Mỹ Hưng Midtown: 5 lần liên tiếp đắt hàng

Được biết, 600 khách hàng này là những người đã có hồ sơ được duyệt từ hơn 2.000 khách quan tâm đến The Peak. Lý giải vì sao hạn chế khách hàng trong đợt mở bán này, theo chủ đầu tư, sau khi cân nhắc các yếu tố từ công tác tổ chức cho đến yêu cầu khắt khe trong việc xây dựng giá trị cộng đồng, chúng tôi quyết định chỉ xét duyệt 600 hồ sơ.

Trong đó, hồ sơ của những khách chưa mua được ở các đợt mở bán trước đây được ưu tiên. Với những hồ sơ còn lại, chủ đầu tư sẽ tiếp tục sàng lọc để mời tham dự đợt mở bán tiếp theo vào tháng 12 tới. Kết quả, chỉ sau hơn 1 tiếng công bố, 96% căn hộ The Peak chào bán đã được khách hàng đặt mua.

Dự án Phú Mỹ Hưng Midtown do công ty Phú Mỹ Hưng liên doanh với 3 đối tác hàng đầu Nhật Bản gồm Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Groupthực hiện. Như vậy, kể từ khi được chào bán ra thị trường đợt đầu tiên vào đầu năm 2017, Phú Mỹ Hưng Midtown liên tiếp 5 lần ghi điểm khi tất cả các đợt mở bán đều đạt tỷ lệ tiêu thụ thành công cao từ 96 - 100% chỉ trong buổi mở bán.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dự án Phú Mỹ Hưng Midtown: 5 lần liên tiếp đắt hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO