Doanh nhân Vũ Thị Loan đọat giải Hoa hậu doanh nhân người Việt Liên Lục Địa 2018

YN| 25/07/2018 03:30

Tại cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt Liên Lục Địa diễn ra tại Paris, Pháp vừa qua, nữ doanh nhân Vũ Thị Loan - chủ thương hiệu LoanCharm Spa đã vượt qua nhiều ứng viên sáng giá dành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Doanh nhân Vũ Thị Loan đọat giải Hoa hậu doanh nhân người Việt Liên Lục Địa 2018

Tân Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Liên Lục Địa 2018 chia sẻ, cuộc thi là một sân chơi để cô có thể khẳng định chính mình, là cơ hội để có những trải nghiệm mới lạ, cũng như có thể mang đến một hình ảnh mới về người phụ nữ Việt Nam, luôn tràn đầy năng lượng, tự tin, cởi mở và hội nhập.

Xuyên suốt hành trình dự thi, tân hoa hậu Vũ Thị Loan được đánh giá cao bởi sự cố gắng vượt bậc, tinh thần cầu tiến và thần thái tự tin, chuyên nghiệp. Trải qua những phần thi quan trọng, cái tên Vũ Thị Loan được tôn vinh với sự ủng hộ, chúc mừng của đông đảo người yêu mến. Cô cũng đồng thời nhận được giải phụ Miss Beauty. Tân hoa hậu cho biết, Danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân sẽ là bước khởi đầu cho một hành trình mới, để cô có thể dùng tiếng nói của mình làm được nhiều điều có ích cho xã hội.

Sau khi trở về từ cuộc thi, việc đầu tiên tân hoa hậu Vũ Thị Loan muốn làm là tổ chức một chương trình thiện nguyện đến Xã Lúng Tám và Xã Cán Tỷ, huyện Quảng Bạ, tỉnh Hà Giang. Đây là hai xã thiệt hại về người và của nặng sau cơn lũ ống, lũ quyét trên diện rộng. Bên cạnh đó, trong thời gian tới cô cũng mong muốn phát triển hệ thống đào tạo dậy nghề Spa, chăm sóc sắc đẹp, mang đến cơ hội việc làm cho nhiều bạn trẻ yêu thích lĩnh vực làm đẹp sớm chinh phục được ước mơ của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân Vũ Thị Loan đọat giải Hoa hậu doanh nhân người Việt Liên Lục Địa 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO