Doanh nhân Thuỷ Tiên làm diễn giả gây ấn tượng với bạn bè quốc tế

Y.N| 02/05/2018 07:00

Doanh nhân Lê Hồng Thuỷ Tiên đã làm diễn giả tại HNTDPNTC Sydney 2018 với chủ đề “Xây dựng các nền kinh tế chia sẻ giá trị chung”.

Doanh nhân Thuỷ Tiên làm diễn giả gây ấn tượng với bạn bè quốc tế

Được sự đề cử của hội đồng doanh nhân nữ Việt Nam VCCI và nhận lời mời từ bà Irene Natividad – Chủ tịch Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu (HNTDPNTC), doanh nhân Lê Hồng Thuỷ Tiên đã làm diễn giả tại HNTDPNTC Sydney 2018 với chủ đề “Xây dựng các nền kinh tế chia sẻ giá trị chung”.

Doanh nhân Thủy Tiên cũng kể về hành trình kinh doanh của mình và chia sẻ bí quyết  thành công trong kinh doanh , đó là phải có: Sự điềm tĩnh, kiên cường, có kiến thức, sự cần cù và tinh thần không ngại thất bại, hiểu được luật lệ và quy định của lĩnh vực kinh doanh mà mình muốn tham gia. Tự nhận thức được những điểm mạnh và điểm yếu của mình để học hỏi không chỉ từ bài học thành công mà cả từ thất bại, cách vượt qua khó khăn, dám chấp nhận sự thay đổi.

Độc lập về tài chính sẽ giúp các bạn  tự do quyết định trong mọi việc mà bạn theo đuổi. Doanh nhân Thủy Tiên cũng cho biết doanh nghiệp không thể tồn tại mà không có khách hàng. Để “giành” được khách hàng mới, giữ chân những khách hàng hiện tại, chị đã học cách tương tác với khách hàng của mình cũng quan trọng như những giá trị mà chị đem đến cho họ.

“Khách hàng là thuong đế với hành vi và xu hướng tiêu dùng thay đổi nhanh chóng, chúng tôi phải hiểu hành vi, thị hiếu của khách hàng thông qua thu thập và phân tích dữ liệu, từ đó có thể đưa ra những quyết định kinh doanh thay đổi phù hợp với nhu cầu của họ”. Cùng với Chủ tịch IPPG, doanh nhân Thủy Tiên đã chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp kinh doanh với các sinh viên nhiều Trường đại học ở Việt Nam khuyến khích các em đóng góp cho xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân Thuỷ Tiên làm diễn giả gây ấn tượng với bạn bè quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO