Doanh nhân Thủy Tiên được trao tặng Đại sứ thương mại toàn cầu - Los Angeles

Y.N| 22/11/2017 07:56

Năm 2017, doanh nhân Thủy Tiên tiếp tục ghi dấu ấn bằng giải thưởng mới – Đại sứ thương mại toàn cầu của Hội đồng Doanh nhân Nữ Quốc tế - Los Angeles (WIT LA).

Doanh nhân Thủy Tiên được trao tặng Đại sứ thương mại toàn cầu - Los Angeles

Năm 2017, doanh nhân Thủy Tiên tiếp tục ghi dấu ấn bằng giải thưởng mới – Đại sứ thương mại toàn cầu của Hội đồng Doanh nhân Nữ Quốc tế -  Los Angeles (WIT LA).

Tháng 11/2017 vừa qua, tại Thành phố Long Beach, California, Mỹ, Hội đồng Doanh nhân  Nữ  Quốc tế - LA  đã tổ chức buổi lễ trao giải thưởng danh dự cho những phụ nữ đóng vai trò tích cực trong thương mại Toàn Cầu 2017. Theo đó, nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên – Tổng giám đốc Công ty TNHH Liên Thái Bình Dương của Việt Nam đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Đại sứ thương mại toàn cầu  tại Los Angeles.

Bà Lê Hồng Thủy Tiên đã góp phần thúc đẩy quan hệ thương mại Việt – Mỹ, đặc biệt thông qua thành phố cảng Los Angeles, tăng cường hoạt động xuất nhập khẩu với các công ty Mỹ và đưa các chuỗi thương hiệu Mỹ vào Việt Nam. Được biết doanh nhân Thủy Tiên là 1 trong 8 người được Hội đồng vinh danh trong năm nay (1 đại diện cho  Canada và 6 đại diện cho  Mỹ).

Bà Thủy Tiên vừa trở về từ buổi tọa đàm “trao quyền kinh tế cho phụ nữ”, bên lề hội nghị ABAC -APEC tại Đà Nẵng với vai trò là 1 trong 4 người thuộc nhóm hội thảo (panelist), bà đã nhấn mạnh vai trò của Phụ nữ tham gia kinh doanh ngày càng được coi trọng trong nền kinh tế khu vực APEC và toàn cầu, cần  kết nối và khuyến khích hỗ trợ nữ doanh nhân tham gia mạng lưới thương mại toàn khu vực cũng như toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân Thủy Tiên được trao tặng Đại sứ thương mại toàn cầu - Los Angeles
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO