Doanh nghiệp Việt Nam nên tham gia thị trường chế biến trái cây

P.V| 29/11/2017 06:00

Vừa qua, Rieckermann Việt Nam đã phối hợp cùng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Hiệp hội rau quả Việt Nam và các chuyên gia trong ngành chế biến trái cây tổ chức hội thảo...

Doanh nghiệp Việt Nam nên tham gia thị trường chế biến trái cây

Vừa qua, Rieckermann Việt Nam đã phối hợp cùng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Hiệp hội rau quả Việt Nam và các chuyên gia trong ngành chế biến trái cây tổ chức hội thảo nhằm giới thiệu tiềm năng và triển vọng của ngành công nghiệp chế biến trái cây với các doanh nghiệp Việt Nam.

Tại hội thảo lần này, Rieckermann Việt Nam – nhà cung cấp giải pháp công nghiệp hàng đầu đã mang đến 2 công nghệ tiên tiến nhằm giúp các doanh nghiệp Việt tiếp cận gần hơn với thị trường chế biến trái cây hiện nay:

-    Bertuzzi Food Processing là một thương hiệu châu Âu, công nghệ của Bertuzzi giúp giúp tăng chất lượng sản phẩm và hiệu suất thu hồi thông qua việc sử dụng các máy móc và thiết bị chuyên dụng phù hợp với đặc tính của từng loại quả.

-    Hiperbaric: Một trong những công nghệ phát triển thành công nhất hiện nay là Công nghệ xử lý nước ép bằng áp lực áp xuất cao (High Pressure Processing) đảm bảo giữ nguyên vẹn dinh dưỡng cũng như hương vị của nước ép trái cây nguyên chất và tăng hạn sử dụng cho sản phẩm.

Ông Mr. Hans-Juergen Wichmann - General Director, Business Unit Machinery, Rieckermann Vietnam: “Chúng tôi kỳ vọng buổi hội thảo sẽ là nơi để các doanh nghiệp đánh giá các quy trình và tiềm năng của việc xuất khẩu trái cây, trái cây chế biến; tìm hiểu cơ hội và thử thách của doanh nghiệp Việt trong kinh doanh xuất khẩu trái cây, trái cây chế biến. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng sẽ hiểu hơn về các giải pháp về công nghệ mới đến từ Châu Âu là Hiperbaric và Bertuzzi giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất và nâng cao giá trị gia tăng cho sản phẩm trái cây chế biến”.

>Thị trường trái cây: Hàng nội vẫn lép vế!

>Thị trường trái cây: Nhập khẩu rộn ràng, xuất khẩu gian nan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nghiệp Việt Nam nên tham gia thị trường chế biến trái cây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO