Doanh nghiệp công nghệ thông tin thảo luận về CMMI 2.0

H.NG| 08/06/2018 05:30

Lần đầu tiên tại Việt Nam, gần 100 doanh nghiệp công nghệ thông tin đã cùng các chuyên gia hàng đầu của Tổ chức đảm bảo chất lượng quốc tế (QAI Global) tham gia hội thảo “CMMI 2.0 và Tự động hóa quy trình quản lý chất lượng”.

Doanh nghiệp công nghệ thông tin thảo luận về CMMI 2.0

Chương trình do FPT Software phối hợp với QAI Global tổ chức, nhằm giúp các doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam cập nhật những thông tin mới nhất và kinh nghiệm áp dụng CMMI (mô hình năng lực trưởng thành tích hợp) 2.0 trong hoạt động cung cấp dịch vụ phần mềm. 

CMMI 2.0 là phiên bản CMMI hoàn toàn mới được Viện Công nghệ Phần mềm Hoa Kỳ (SEI) công bố vào tháng 3/2018. Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên tiếp cận với CMMI 2.0 thông qua chương trình hội thảo này.

Cấu trúc CMMI 2.0 thay đổi toàn diện hơn so với các phiên bản trước, giúp các doanh nghiệp có được một quy trình cao cấp hơn để phân tích, đánh giá và thích ứng nhanh hơn trong các điều kiện thay đổi mới, giải quyết được vấn đề cần theo dõi và điều chỉnh kịp thời các kế hoạch khi cần thiết.

Đây là một trong những hoạt động của FPT Software nhằm chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ các doanh nghiệp công nghệ thông tin xây dựng, áp dụng quy trình sản xuất theo chuẩn CMMI để nâng cao chất lượng, năng lực sản xuất phần mềm theo tiêu chuẩn cao nhất của thế giới. Năm 2009, FPT Software đã chuyển giao bộ tài liệu hỗ trợ triển khai, xây dựng, áp dụng và thi lấy chứng chỉ CMMI mức 5 cho cộng đồng doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nghiệp công nghệ thông tin thảo luận về CMMI 2.0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO