DKT lọt top 10 doanh nghiệp thương mại điện tử tiêu biểu năm 2015

P.Q| 15/01/2016 07:24

Công ty CP Công nghệ DKT vừa lọt TOP 10 DN thương mại điện tử (TMĐT) tiêu biểu năm 2015

DKT lọt top 10 doanh nghiệp thương mại điện tử tiêu biểu năm 2015

Với “con cưng” Bizweb, nền tảng bán hàng online được nhiều người sử dụng nhất Việt Nam, Công ty CP Công nghệ DKT vừa lọt TOP 10 DN thương mại điện tử (TMĐT) tiêu biểu năm 2015. Đây là một giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Sở Công thương TP.HCM.

Năm nay, giải thưởng được phân theo 6 nhóm ngành chính như Du lịch lữ hành, điện máy, khuyến mại trực tuyến, sàn giao dịch, sản phẩm dịch vụ hỗ trợ TMĐT và một số lĩnh vực khác nhằm mục đích thẩm định hiệu quả ứng dụng và tôn vinh những sản phẩm, DN đã có nhiều đóng góp về mặt lợi ích trong lĩnh vực TMĐT. Bên cạnh các tên tuổi đạt giải thưởng ở một số hạng mục khác như Thegioididong, Saigon Tourist, Nguyễn Kim, TiKi, HotDeal, Lazada,… nền tảng bán hàng online Bizweb có số lượng bình chọn cao nhất trong hạng mục Sản phẩm/dịch vụ hỗ trợ.

Được biết, Bizweb hiện đang là nền tảng bán hàng online được nhiều người sử dụng nhất Việt Nam, mang đến doanh thu hơn 8.900 tỷ đồng cho hơn 13.000 khách hàng là các chủ website hoạt động trong hơn 30 lĩnh vực khác nhau trên khắp Việt Nam và 14 quốc gia trên thế giới.

>Robot kho hàng - Giải pháp năng suất cho thương mại điện tử

>Nhân lực - trở ngại cho thương mại điện tử Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DKT lọt top 10 doanh nghiệp thương mại điện tử tiêu biểu năm 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO